Ban Thường vụ Thành uỷ làm việc với Đảng uỷ Phường 7, Phường 8 về tình hình thực hiện nghị quyết 06 tháng đầu năm 2024

Ngày 20/6 đoàn Ban Thường vụ Thành uỷ Trà Vinh làm việc với Đảng uỷ Phường 7, Phường 8 để nghe báo cáo tình hình thực hiện nghị quyết 6 tháng đầu năm 2024. Đoàn do Đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Trà Vinh làm trưởng đoàn.

Quang cảnh làm việc với đảng uỷ phường 7

              Báo cáo với đoàn, trong thời gian qua lãnh đạo Đảng uỷ Phường 7, Phường 8 đã tập trung tuyên truyền, triển khai Nghị quyết năm 2024 của Thành ủy, Đảng ủy cho cán bộ đảng viên, đoàn hội viên và quần chúng Nhân dân trên địa bàn phường. Cùng với sự nổ lực của Đảng uỷ phường trong 6 tháng đầu năm 2024 đã đạt được một số kết quả đáng chú ý sau: Đảng uỷ Phường 7 trong số 22 chỉ tiêu nghị quyết đề ra đến nay có 01 chỉ tiêu đạt là chỉ tiêu tỷ lệ học sinh trong độ tuổi đến trường; còn lại các chỉ tiêu khác đang thực hiện. Hoạt động của dân vận, mặt trận và các đoàn thể được giữ vững. Có 02 mô hình dân vận khéo được nhân rộng. Quốc phòng - an ninh được tăng cường. An ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Đảng uỷ Phường 8 trong 6 tháng đầu năm 2024, tình hình kinh tế phát triển dần ổn định, hoạt động sản xuất, kinh doanh có bước phát triển tích cực. Hiện nay trên địa bàn phường có 688 cơ sở kinh doanh mua bán, có 06 trường hợp lấn chiếm đất công. Đặc biệt trong 6 tháng đầu năm 2024 thu ngân sách 3.553 tỷ đồng đạt 72,37% nghị quyết.

anh tin bai

Quang cảnh làm việc với đảng uỷ phường 8

              Tại buổi làm việc, các thành viên đoàn kiểm tra đã tham gia đóng góp ý kiến vào kết quả thực hiện chỉ tiêu nghị quyết của Phường 7, Phường 8 nhằm giúp đảng uỷ phường đánh giá toàn diện, sâu sắc công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện chỉ tiêu nghị quyết năm 2024; làm rõ kết quả đạt được, những khó khăn vướng mắc, hạn chế, nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm các nhiệm vụ, chỉ tiêu đã được xác định trong Nghị quyết đến thời điểm hiện nay.

              Thay mặt đoàn, Đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Trà Vinh đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng uỷ Phường 7, Phường 8. Đề nghị trong thời gian tới, Đảng uỷ phường cần tập trung chỉ đạo cho cán bộ đảng viên, đoàn hội viên và quần chúng nhân dân tiếp tục thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết năm 2024 của phường. Tiếp tục đẩy mạnh đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ vững an ninh chính trị, trật tự kỷ cương, an toàn xã hội. Tăng cường nắm bắt tình hình, đấu tranh với hoạt động của các thế lực thù địch. Quan tâm công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ và Nhân dân; thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở; chăm lo, bảo đảm lợi ích, phát huy quyền làm chủ gắn với trách nhiệm của người dân. Thực hiện tốt công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân đảm bảo kịp thời, đúng theo quy định./.

Thực hiện: Thanh Hải - Phước Lập


CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 1 195
  • Tất cả: 3842835

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang