Thành phố Trà Vinh tổ chức xong 3 lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên (đối tượng 5) năm 2024

Theo kế hoạch, Trung tâm chính trị thành phố Trà Vinh đã tổ chức xong 3 lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên (đối tượng 5) năm 2024. Theo đó mỗi đợt học diễn ra trong 2,5 ngày, đợt 1 diễn ra vào các ngày 22, 23, 24/5/2024; đợt 2 vào các ngày 29, 30, 31/5/2024 và đợt 3 vào các ngày 05, 06, 07/6/2024. Có 386 cán bộ, đảng viên (đối tượng 5) đang công tác tại các phòng, ban, ngành, đoàn thể thành phố tham gia lớp bồi dưỡng.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên (đối tượng 5) năm 2024

              Tham gia lớp học, học viên được các đồng chí báo cáo viên Ban tuyên giáo Thành phố truyền đạt 04 chuyên đề về: Hoàn thiện đồng bộ thể chế phát triển bền vững, trọng tâm là thể chế kinh tế thị trường định hướng Xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam; đổi mới mô hình tăng trưởng, cơ cấu lại nền kinh tế trên nền tảng khoa học-công nghệ và đổi mới sáng tạo; Xây dựng chỉnh đốn Đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo cầm quyền của Đảng trong giai đoạn hiện nay; Hệ thống chính trị ở cơ sở với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. Lớp bồi dưỡng nhằm giúp các học viên nắm bắt kịp thời tình hình chính trị trong và ngoài nước, hiểu rõ hơn về chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; định hướng phát triển kinh tế, xã hội nước ta hiện nay và những chủ trương, quan điểm, phương châm của Đảng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới … Từ đó thống nhất về nhận thức, ý chí và hành động trong toàn hệ thống chính trị và toàn xã hội, xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức về chính trị, tư tưởng, đạo đức và năng lực công tác của cán bộ, đảng viên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị tại các cơ quan, đơn vị trong tình hình mới.

              Kết thúc mỗi đợt học, học viên viết bài thu hoạch nội dung có liên quan đến một trong những chuyên đề đã được truyền đạt, có liên hệ thực tiễn và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khoá Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức (đối tượng 5) năm 2024./. 

Thực hiện: Anh Thư

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 1 195
  • Tất cả: 3842835

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang