Nhiều ý kiến kiến nghị của người dân được giải trình thỏa đáng tại hội nghị triển khai mô hình “Phát huy tài dân, sức dân – lợi cho dân” tại Chi bộ Khóm 4 Phường 8.

Thực hiện mô hình “phát huy tài dân, sức dân-lợi cho dân” trên địa bàn phường. Ngày 19/4, Đảng ủy, UBND Phường 8 tiếp tục tổ chức Hội nghị triển khai mô hình “Phát huy tài dân, sức dân – lợi cho dân” tại Khóm 4. Đây là Chi bộ thứ 3 mà Đảng ủy, UBND Phường 8 chọn triển khai mô hình này. 

Đại biểu tham dự hội nghị

              Tại Hội nghị, người dân, Đảng viên trên địa bàn Khóm 4 được nghe lãnh đạo UBND phường, Ban nhân dân Khóm 4 báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội; chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới; cung cấp những thông tin cần thiết, nhất là các chính sách mới có liên quan đến đời sống của bà con Nhân dân. Qua đó đã có 8 ý kiến cũa người dân liên quan đến việc công tác phòng cháy chữa cháy, xem xét tạo điều kiện cho người dân mua bán thức ăn truyền thống có vị trí mua bán ổn định trong khu vực Ao Bà Om, xem xét việc gắn các đèn đường tại các tuyến hẻm, cải tạo quản lý chặt chẽ khu vực di tích Ao Bà Om tạo điều kiện cho người dân tham quan dễ dàng vào ban ngày lẫn ban đêm. Lực lượng chức năng thường xuyên tuần tra canh gát nhằm đảm bảo tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Các vấn đề trên được lãnh đạo UBND Phường 8 tiếp thu và giải trình cho cán bộ, đảng viên, Nhân dân nắm, đồng thời có hướng chỉ đạo ngành chuyên môn của phường thực hiện ngày một tốt hơn.

 

              Mô hình “phát huy tài dân, sức dân-lợi cho dân” trên địa bàn Phường 8, qua 3 lần thực hiện đã đem lại hiệu quả thiết thực của mô hình, đã  tạo mối liên hệ mật thiết giữa cấp ủy, chính quyền với Nhân dân; nêu cao trách nhiệm của cán bộ, đảng viên đối với Nhân dân; gần dân, hiểu dân, tranh thủ sự đồng thuận của người dân./.

Thực hiện: Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 127
  • Trong tuần: 664
  • Tất cả: 3833232

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang