Hội thi nghi thức đội TP Trà Vinh, lần thứ 31 thành công tốt đẹp

Nhằm tạo điều kiện cho các em đội viên có một sân chơi bổ ích và giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, phát huy năng khiếu của mình để rèn luyện khả năng tư duy, có ý chí vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Ngày 11/5/2024, tại Trường Thực hành Sư phạm Trà Vinh, Thành Đoàn Trà Vinh phối hợp cùng với Phòng giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức Hội thi nghi thức đội lần thứ 31, năm học 2023-2024. Tham gia Hội thi có 14 đội với trên 480, cán bộ phụ trách và học sinh thuộc Liên đội các trường tiểu học trên địa bàn thành phố. 

Phần thi của các Đội

              Hội thi diễn ra trong 01 ngày 11/5/2024, mỗi Đội nghi thức tham gia dự thi gồm 29 em học sinh cùng đội trống kèn và các anh chị là cán bộ phụ trách thực hiện theo các nội dung như: Diễu hành, duyệt đội, thực hiện 4 đội hình nghi thức gồm đội hình chữ U, hàng ngang, hàng dọc, đội hình vòng tròn, đội hình sáng tạo và chỉ huy nghi thức giỏi theo quy định của Ban tổ chức trong thời gian không quá 30 phút.

              Hội thi nhằm biểu dương sự lớn mạnh và khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. Đồng thời cũng nhằm giáo dục ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tập thể, đoàn kết, rèn luyện tư thế, tác phong cho Đội viên thông qua thực hiện nghi thức Đội. Bên cạnh đó cũng nhằm thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, xã hội, đối với công tác giáo dục thiếu nhi và xây dựng Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh.

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo Thành đoàn trao giải các tập thể, cá nhân chi Đội trưởng xuất sắc

              Qua 01 ngày diễn ra Hội thi, Ban tổ chức đã chọn và trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các tập thể, cá nhân chi Đội trưởng xuất sắc. Trong đó, giải nhất: đơn vị Liên đội trường Thực hành Sư phạm Trà Vinh; giải nhì thuộc Liên đội trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc; 02 giải ba thuộc Liên đội trường Tiểu học Lê Văn Tám và Lương Thế Vinh; giải Chỉ huy đội xuất sắc là em Huỳnh Như Ý, thuộc  Liên đội trường Thực hành Sư phạm Trà Vinh. Qua Hội thi, Ban tổ chức sẽ chọn đội có thành tích xuất sắc để tập luyện tham gia Hội thi nghi thức đội cấp tỉnh trong thời gian tới./.

Thực hiện: Diễm Trinh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 28
  • Trong tuần: 1 213
  • Tất cả: 3842853

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang