Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị TPTV tiếp xúc cử tri các phường 1,2,3,4,5 và xã Long Đức-thành phố Trà Vinh

Ngày 02/01/2024, Ông Lê Văn Hẳn-Phó Bí thư Tỉnh uỷ-Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Trà Vinh đơn vị TPTV tiếp xúc trên 100 cử tri các phường 1,2,3,4,5 và xã Long Đức-thành phố Trà Vinh; cùng tham dự có bà Dương Thị Ngọc Thơ-Uỷ viên Thường vụ Tỉnh uỷ-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo UBND TPTV.

anh tin bai

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

              Tại buổi tiếp xúc, bà Dương Thị Ngọc Thơ-Uỷ viên Thường vụ Tỉnh uỷ-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trà Vinh báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 11 (kỳ họp chuyên đề); kỳ họp thứ 12 (kỳ họp thường lệ cuối năm) HĐND tỉnh khóa X và kết quả giải quyết những kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thường lệ cuối năm. Qua đây, bà con cử tri có ý kiến phản ánh và đề xuất các cấp lãnh đạo tỉnh, thành phố xem xét, giải quyết. Cụ thể, cử tri có ý kiến đề nghị các cấp quan tâm duy tu bảo dưỡng cơ sở hạ tầng như: đèn tín hiệu giao thông hư cần sửa chữa ngay và cần đảm bảo tín tiện dụng, lợi ích của các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn TPTV; đề nghị ngành bảo hiểm thông báo gia hạn thẻ bảo hiểm y tế khi sắp hết hạn để người dân thực hiện đóng kịp thời không bị gián đoạn; thẻ bảo hiểm y tế chưa được cập nhật kịp thời số căn cước công dân dẫn đến gặp khó khăn khi người dân đến khám chữa bệnh tại cơ sở y tế; cần quan tâm và có chính sách cho những hộ nghèo là người già neo đơn; cử tri kiến nghị mở rộng đối tượng chi hỗ trợ “quỹ vì người nghèo”; đề nghị nâng âm lượng hệ thống loa phát thanh trên địa bàn thành phố, vì hiện nay hệ thống loa phát rất nhỏ, người dân không nghe được thông tin tuyên truyền và cần đảm bảo tính thẩm mỹ các cụm loa.

              Các ý kiến kiến nghị của cử tri được lãnh đạo UBND TPTV tiếp thu, giải trình thoả đáng. Qua buổi tiếp xúc, Ông Lê Văn Hẳn-Phó Bí thư Tỉnh uỷ-Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Trà Vinh thông tin thêm với bà con cử tri tình hình kinh tế-xã hội của Tỉnh đạt được trong năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ tỉnh đề ra trong năm 2024. Đồng thời khẳng định luôn quan tâm các vấn đề bức xúc trong nhân dân theo đúng quy định góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh Trà Vinh./.

Thực hiện: Anh Thư-Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 167
  • Trong tuần: 949
  • Tất cả: 3833880

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang