Thành phố Trà Vinh, tổ chức Lễ họp mặt ngày gia đình Việt Nam 28/6
Ngày 26/6, Phòng Văn hoá và Thông tin thành phố Trà Vinh tổ chức Lễ họp mặt kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Đến dự có ông Lâm Hữu Phúc-Phó giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du Lịch Trà Vinh; ông Lê Văn Mạnh-Phó Bí thư thường trực Thành uỷ-Chủ tịch HĐND thành phố; bà Nguyễn Thị Ngọc Nhi-Phó chủ tịch UBND TPTV, cùng đại diện 50 gia đình tiêu biểu tham dự.

Đại biểu tham dự buổi họp mặt

 

          Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 năm nay với chủ đề “ Gia đình hạnh phúc-Quốc gia thịnh vượng”. Phát biểu ôn lại truyền thống tại lễ kỷ niệm, ông Thạch Nghĩa- Trưởng phòng Văn hoá-Thông tin thành phố khẳng định gia đình là tổ ấm của mỗi người, là tế bào của xã hội, gia đình có vai trò rất lớn trong việc hình thành và phát triển nhân cách con người, là nơi bảo tồn, lưu giữ, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống quý báu của dân tộc. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn “Gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt hơn. Hạt nhân của xã hội là gia đình”. Những lời dạy của Bác đến nay vẫn còn nguyên giá trị, khẳng định giá trị ấy là vô cùng to lớn của gia đình, cũng như trách nhiệm của mọi người trong việc xây dựng gia đình thực sự là tổ ấm hạnh phúc; đồng thời xây dựng một hình ảnh đẹp về con người và đất nước Việt Nam trong thời kỳ hội nhập Quốc tế, thể hiện quan tâm đến sự phát triển gia đình Việt Nam ít con, no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc là mục tiêu là động lực của chiến lược phát triển kinh tế - xã hội.

Khen thưởng các gia đình văn hóa tiêu biểu

             Lễ kỷ niệm là nơi để các hộ gia đình cùng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong giữ gìn hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con tốt.  Mỗi gia đình một hoàn cảnh khác nhau nhưng ở họ có một điểm chung là tích cực tham gia các phong trào do địa phương phát động như: thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”, giữ gìn tình làng nghĩa xóm, nuôi dạy con chăm ngoan và thành đạt.

 

              Dịp này, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh khen thưởng cho 50 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” năm 2022./.

 

Thực hiện:Anh Thư

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 96
  • Trong tuần: 878
  • Tất cả: 3833809

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang