Thành phố Trà vinh tổ chức họp bàn kế hoạch phối hợp chỉnh trang đảm bảo trật tự khu vực trước cổng Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh
Ngày 17-7, Thành phố Trà vinh tổ chức cuộc họp với Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa Trà vinh, lãnh đạo các ngành tỉnh có liên quan về kế hoạch phối hợp chỉnh trang đảm bảo trật tự khu vực trước cổng Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà vinh. Đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Trà vinh chủ trì cuộc họp.

Đại biểu tham dự cuộc họp

              Báo cáo tại cuộc họp cho biết trong thời gian qua phòng Quản lý đô thị đã bố trí lực lượng trực chốt để xử lý việc mua bán trước cổng Bệnh viện đa khoa Trà Vinh được đảm bảo và phối hợp với lực lượng bảo vệ của Bệnh viện thường xuyên, tình trạng xe taxi đậu đỗ trước cổng bệnh viện đã được xử lý không còn đậu đỗ trái phép trước cổng Bệnh viện. Tuy nhiên hiện nay việc chỉnh trang đô thị xử lý các hộ kinh doanh mua bán mất trật tự, vệ sinh môi trường khu vực cổng Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà vinh còn tái diễn, chủ yếu mua bán tập trung vào thời gian từ 04 giờ đến 06 giờ sáng để phục vụ người thân của bệnh nhân ra ngoài cổng tham gia mua nước uống đồ ăn sáng. Tại cuộc họp các ngành có liên quan có những ý kiến đề xuất Ban giám đốc bệnh viện xem xét bố trí cho nghiệp đoàn bến xe Bệnh viện Trà Vinh vào bên trong khu vực bệnh viện; lắp đặt hàng rào di động để không cho người dân lấn chiếm khu đất trước cổng Bệnh viện; tổ chức phát loa tuyên truyền cho người dân việc cấm tham gia mua bán trước cổng Bệnh viện và lắp đặt thêm camera quan sát để kịp thời xử lý các vụ việc vi phạm. Phát biểu kết luận cuộc họp đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Trà vinh đề nghị các ngành có liên quan phối hợp chặt chẽ để xử lý các trường hợp vi phạm chỉnh trang đô thị trật tự khu vực trước cổng Bệnh viện. Bên cạnh đó các ngành thường xuyên tuyên truyền, vận động người dân tự giác chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về trật tự đô thị và vệ sinh môi trường như: không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường làm nơi kinh doanh, buôn bán. Triển khai cho các hộ kinh doanh ký cam kết không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để kinh doanh buôn bán trước cổng Bệnh viện. Cùng với đó, là xử lý nghiêm vi phạm, nhất là những nơi đã tuyên truyền, nhắc nhở nhưng vẫn cố tình tái diễn. Tập trung làm tốt quản lý đô thị, vệ sinh môi trường nhằm góp phần lập lại trật tự đô thị cũng như đảm bảo cho người dân tham gia giao thông được an toàn, thuận lợi./.

Thực hiện: Diễm Trinh-Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 81
  • Trong tuần: 863
  • Tất cả: 3833794

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang