Lãnh đạo Thành phố Trà Vinh tổ chức đoàn thăm viếng các cơ sở tôn giáo nhân dịp lễ Vu lan báo hiếu Rằm tháng 7 năm 2023
Nhân dịp lễ Vu lan báo hiếu - Rằm tháng 7 Âm lịch, Đoàn Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam Thành phố Trà Vinh tổ chức 2 đoàn đến viếng thăm các chùa trên địa bàn thành phố: chùa Phước Long, Phước Khánh, Long Phước, Liên Hoa, Long Bình, Phổ Minh và Chùa Trúc Lâm.

Đồng chí Nguyễn Văn Tâm, Phó Bí thư Thành Ủy-Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh thăm và tặng quà Chùa Phước Khánh

              Tại các nơi đến, các đồng chí trong Đoàn Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam Thành phố Trà Vinh đã gửi tặng các chùa phần quà, gửi lời chúc đến Ban Trị sự các chùa, bà con phật tử một mùa lễ Vu lan báo hiếu an lành, hạnh phúc. Đồng thời cũng ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp của các chức sắc, tăng ni, phật tử trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong thời gian qua và mong rằng các chùa tiếp tục phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức một mùa lễ hội an toàn, văn minh, tiết kiệm, mong các chức sắc và phật tử tiếp tục đồng hành, gắn bó với chính quyền, tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước, sống “tốt đời, đẹp đạo”, thực hiện tốt các nhiệm vụ, các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, bảo đảm an ninh trật tự của địa phương.

Đồng chí Lê Văn Mạnh. Phó bí thư trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Trà Vinh thăm và tặng quà Chùa Phổ Minh

 

       Đại diện các chùa cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo thành phố đã tạo điều kiện để các cơ sở Phật giáo và chức sắc tham gia các hoạt động xã hội. Trong thời gian tới, các chức sắc, tăng ni, phật tử sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, phụng sự chúng sinh, cúng dường chư Phật, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố./.

Thực hiện: Anh Thư - Diễm Trinh - Thanh Nguyên 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 167
  • Trong tuần: 949
  • Tất cả: 3833880

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang