Đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Trà Vinh thăm và làm việc với doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Trà Vinh
Ngày 12/7 Đoàn công tác Thành ủy Trà Vinh do đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Trà Vinh làm trưởng đoàn đến thăm doanh nghiệp tư nhân Tiến Đạt, nhà phân phối Công Linh, Quận Nhuần.

Đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Trà Vinh thăm và làm việc với doanh nghiệp trên địa bàn thành phố

              Tại các điểm đến đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Trà Vinh hỏi thăm tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn cũng như những khó khăn, vướng mắc ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của doanh nghiệp hiện nay để lãnh đạo Thành ủy, Ủy ban nhân dân thành phố kịp thời có phương án tháo gỡ giúp cho doanh nghiệp ổn định sản xuất, kinh doanh. Qua buổi gặp gỡ đại diện các doanh nghiệp báo cáo tình hình kinh doanh của doanh nghiệp hiện nay cũng gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, biến động của giá cả thị trường hiện nay nên doanh thu của các doanh nghiệp cũng giảm đáng kể. Các doanh nghiệp cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ chính quyền từ tỉnh đến thành phố trong hoạt động kinh doanh để các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố ngày càng phát triển hơn nữa.

              Qua đó, đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Trà Vinh biểu dương những nổ lực, phấn đấu của các doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước biến động phức tạp và khó khăn, nhưng các doanh nghiệp đã nỗ lực vươn lên, tích cực khai thác tối đa năng lực sản xuất, chủ động tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm, từ đó duy trì hiệu quả sản xuất, kinh doanh, bảo đảm việc làm, thu nhập cho người lao động. Đồng thời cũng vận động các doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia thành lập tổ chức Công đoàn nhằm bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho người lao động tại các doanh nghiệp. Mặt khác, chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh và thành phố; quyết tâm thi đua hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh góp phần cùng với thành phố Trà Vinh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 đã đề ra./.

Thực hiện: Hoàng Vũ – Phước Lập

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 96
  • Trong tuần: 878
  • Tất cả: 3833809

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang