Đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Trà Vinh thăm tặng quà cho gia đình chính sách nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), Ngày 23/7, đồng chí Nguyễn Thành Tâm – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bí thư Thành ủy Trà Vinh làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà gia đình chính sách; người có công trên địa bàn Thành phố Trà vinh. Cùng đi có các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành cấp thành phố. 

Đồng chí Nguyễn Thành Tâm–Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bí thư Thành ủy Trà vinh đến thăm, tặng quà gia đình chính sách và người có công.

              Đoàn  đã đến thăm, tặng quà cho thương binh Trần Trung Tánh ở khóm 1 phường 5; thương binh Nguyễn Thị Danh ở khóm 8, phường 6; thương binh Lâm Văn Tuội ở khóm 6, phường 7 và thương binh Phạm Hoàng Nam ở khóm 1, phường 9. Tại mỗi gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Thành Tâm – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Trà Vinh và các thành viên trong đoàn đã trân trọng trao quà và thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, liệt sỹ, những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí mong rằng, các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thành phố phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục nêu gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo. Đại diện các gia đình chính sách, người có công đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm sâu sắc mà các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đã quan tâm đến cuộc sống các gia đình người có công trong thời gian qua. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục chung tay góp sức vì sự phát triển của thành phố, khuyên dạy con cháu tiếp tục học tập, lao động góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Thực hiện: Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 127
  • Trong tuần: 909
  • Tất cả: 3833840

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang