Ông Nguyễn Thành Tâm, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành uỷ Trà Vinh đến thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2021
Nhân lễ Giáng sinh năm 2021, ngày 22/12, Đoàn lãnh đạo thành phố Trà Vinh do Ông Nguyễn Thành Tâm, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy,  Bí thư Thành uỷ Trà Vinh làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà tại Nhà thờ Trà Vinh, 2 dòng thánh Phao Lô, Dòng Mến Thánh giá phường 1, nhà thờ Cam Son ngụ ấp Vĩnh Hội, xã Long Đức thành phố Trà Vinh và nhà thờ tin lành phường 7. 

Bí thư thành uỷ Trà Vinh đến thăm và chúc mừng giáng sinh năm 2021


         Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Thành Tâm chúc mừng giáng sinh các linh mục, tu sĩ và giáo dân theo đạo Công giáo trên địa bàn thành phố. Đặc biệt, Bí thư Thành ủy Trà Vinh đánh giá cao  vai  trò của các tu  sỹ tại 2 dòng thánh trong việc cùng với chính quyền địa phương chăm lo tốt sự nghiệm giáo dục, nuôi dạy trẻ khối mầm non và tiểu học, trung học cơ sở qua đó đạt nhiều kết quả nổi bật của từng năm học. Đặc biệt thực hiện tốt việc tuyên truyền cho giáo dân tham gia các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid- 19, tạm ngừng các hoạt động công giáo, hành lễ, chấp hành tốt cùng với chính quyền địa phương các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid- 19.

              Dịp này, lãnh đạo thành phố cũng thông tin thêm đến các vị về những thành tựu kinh tế-xã hội của thành phố đạt được trong năm 2021, trong đó có sự góp sức cùng đồng bào có đạo đã tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động từ thiện và xoá đói giảm nghèo, phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo-quốc phòng an ninh trên địa bàn thành phố. Dịp này các linh mục, chức sắc và đồng bào giáo dân bày tỏ cảm ơn chân thành đến lãnh đạo thành phố, phường xã đã luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ đồng bào giáo dân trên địa bàn thành phố các mặt đời sống vật chất và tinh thần để hướng đến tốt đời đẹp đạo./.

Thực hiện: Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 41
  • Trong tuần: 823
  • Tất cả: 3833754

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang