Trao tặng quà Tết cho Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Trà Vinh

Thực hiện công văn số 05/CV-NCT ngày 11/01/2024 của Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Trà Vinh về trao quà cho người cao tuổi nghèo, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024. Sáng ngày 19/01/2024, tại Hội trường Khu làm việc các tổ chức Hội TP.Trà Vinh, Ban đại điện Hội Người cao tuổi tỉnh Trà Vinh phối hợp cùng Ban đại điện Hội Người cao tuổi TP.Trà Vinh tổ chức buổi trao tặng quà cho Người cao tuổi có hoàn cảnh khó trên địa bàn TP.Trà Vinh.  

Đại diện ngân hàng VietinBank trao quà cho hội viên Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

              Tại buổi trao quà, Hội người cao tuổi tỉnh, đại diện Ngân hàng VietinBank đã trao 50 suất quà, mỗi suất là 500 nghìn đồng tiền mặt cho 50 hội viên Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn của 10 phường, xã trên địa bàn TP.Trà Vinh. Số quà trên được Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Trà Vinh vận động từ nguồn hỗ trợ của Ngân hàng VietinBank. Ban đại diện Người cao tuổi tỉnh, Ban đại diện Người cao tuổi TP.Trà Vinh cùng đại diện Ngân hàng VietinBank đã ân cần thăm hỏi và chúc các cụ Người cao tuổi đón Tết vui vẻ, đầm ấm; luôn mạnh khỏe, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu; tiếp tục phát huy vai trò “tuổi cao gương sáng” để gia đình và cộng đồng noi theo.

              Thông qua buổi trao tặng quà, đại diện Ngân hàng Vietinbank và Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, thành phố mong muốn chung tay, giúp đỡ những hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, giúp Người cao tuổi vơi bớt khó khăn phần nào, ổn định cuộc sống; động viên Người cao tuổi và gia đình cùng đón Tết vui vẻ, đầm ấm./.  

Thực hiện: Diễm Trinh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 56
  • Trong tuần: 1 069
  • Tất cả: 3832721

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang