Thành phố Trà vinh tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức an toàn thực phẩm năm 2023
Ngày 11/9, Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm phối hợp với Phòng Y tế và Trung tâm Y tế thành phố Trà Vinh tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức an toàn thực phẩm năm 2023. 

Thành phố Trà Vinh tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức an toàn thực phẩm năm 2023

              Tham gia Hội thi tìm hiểu kiến thức an toàn thực phẩm năm 2023, có 11 đội thi đến từ các phường, xã và thành phố, với 02 vòng thi. Vòng 1 là phần thi giới thiệu được các đội ra mắt, chào hỏi khán giả và Ban Giám khảo bằng những tiểu phẩm hài kịch, những tiết mục hát sôi động kết hợp với những làn điệu dân ca qua đó thể hiện tinh thần bản sắc của đội mình với những thông điệp tuyên truyền sâu sắc về an toàn thực phẩm. Vòng 2 là phần thi hái hoa dân chủ bằng hình thức thí sinh bốc thăm trả lời câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra về Luật An toàn thực phẩm, các quy định, chính sách về an toàn thực phẩm, kiến thức về lựa chọn, bảo quản, sử dụng thực phẩm an toàn, quyền lợi và nghĩa vụ của người tiêu dùng trong sử dụng thực phẩm. Có thể nói, Hội thi tìm hiểu kiến thức an toàn thực phẩm năm 2023 là cơ hội để cán bộ làm công tác về an toàn thực phẩm trên địa bàn nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng tuyên truyền về an toàn thực phẩm, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và không khí thi đua sôi nổi, góp phần lan tỏa những thông điệp hay, ý nghĩa về an toàn thực phẩm trong cộng đồng.

              Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Thành phố Trà Vinh, ngoài ra Ban tổ chức còn trao 02 giải nhì, 03 giải ba, 3 giải cá nhân nhất, nhì và ba cho các thí sinh có phần trả lời câu hỏi xuất sắc nhất./.

Thực hiện: Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 61
  • Trong tuần: 956
  • Tất cả: 3833943

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang