Thành Đoàn Trà Vinh và Trường tiểu học Minh Trí tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2023
Với mong muốn tổ chức cho thiếu nhi được vui chơi, đón Tết Trung thu trong không khí vui tươi, bổ ích, tối ngày 26/9, Thành Đoàn Trà Vinh và Trường tiểu học Minh Trí tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2023.

Thành Đoàn Trà Vinh tổ chức Tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2023

 

              Tại chương trình, các em được nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh Lê Văn Hẳn gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết trung thu năm 2023, chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng đón tết trung thu thật vui tươi, đầm ấm, an toàn, bổ ích và đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.

              Tham gia chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hòa mình vào không khí sôi nổi, hào hứng cùng tiết mục múa lân. Qua đây, Ban Tổ chức đã trao tặng 200 phần quà gồm bánh Trung thu và lồng đèn cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã Long Đức. Với tổng trị giá trên 20 triệu đồng. Đêm hội trăng rằm là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, an toàn và ý nghĩa trong dịp Tết Trung thu năm 2023, qua đó nêu cao tinh thần trách nhiệm, quan tâm của các cấp bộ Đoàn, Đội trên địa bàn thành phố trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

Trường tiểu học Minh Trí tổ chức Tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2023

              Tại Trường tiểu học Minh Trí, trong đêm Hội, Nhà trường trao gần 700 phần quà, gồm bánh, lồng đèn và tiền mặt cho toàn thể học sinh trong nhà trường, với tổng trị giá trên trên 30 triệu đồng do Hội phụ huynh học sinh vận động từ các mạnh thường quân hỗ trợ. Trong không khí vui tươi của Đêm hội, các em học sinh của nhà trường được thưởng thức trống hội, múa lân, các tiết mục văn nghệ, biểu diễn thời trang với chất liệu bằng những đồ dùng phế thải được thiết kế rất đặc sắc do đội văn nghệ nhà trường đồng biểu diễn. Sau phần văn nghệ, Chú Cuội và Chị Hằng đã đem đến cho các em những câu đố lí thú, những tiếng cười rộn rã đầy hào hứng...Đêm Hội Trung thu thật vui và ý nghĩa với tất cả các em học sinh, nhà trường, hy vọng rằng, với những hoạt động bổ ích như thế sẽ đem đến cho học sinh niềm vui, tiếng cười trong năm học mới 2023-2024./. 

Thực hiện: Diễm Trinh–Anh Thư–Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 151
  • Trong tuần: 933
  • Tất cả: 3833864

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang