Phường 9, sơ kết, đánh giá giữa nhiệm kỳ và phương hướng nhiệm vụ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ phường đến cuối nhiệm kỳ 2021-2026
Chiều ngày 22/03/2024, Hội Hội LHPN Phường 9 đã tổ chức hội nghị sơ kết nhằm đánh giá công tác Hội và phong trào phụ nữ giữa nhiệm kỳ 2021-2026 và phương hướng, thực hiện nhiệm vụ đến cuối nhiệm kỳ. Dự hội nghị có các đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Hội LHPN TP.Trà Vinh; các đồng chí lãnh đạo Đảng  ủy, Chủ tịch HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ phường cùng các đồng chí là trưởng các đoàn thể phường,  ủy viên Ban Thường vụ, Ban chấp hành Hội, cấp  ủy chi bộ khóm và hơn 70 chị cán bộ chi-tổ hội, hội viên phụ nữ tiêu biểu.

Chụp hình lưu niệm Hưởng ứng tuần lễ áo dài 

               Hội nghị đã được nghe đại diện Hội LHPN phường thông qua báo cáo tóm tắt công tác Hội và phong trào phụ nữ giữa nhiệm kỳ 2021-2026 và phương hướng, thực hiện nhiệm vụ đến cuối nhiệm kỳ. Đồng thời, các đại diện Chi hội khóm báo cáo tham luận của Chi hội Phụ nữ khóm 6 với chủ đề “Công tác tập hợp phụ nữ vào tổ chức Hội”; báo cáo tham luận của Chi hội Phụ nữ khóm 1 về “mô hình thực hành tiết kiệm làm theo gương Bác” và báo cáo của Chi hội Phụ nữ khóm 5 về “Vận động phụ nữ tham gia câu lạc bộ phụ nữ tiểu thương, phát triển kinh tế gia đình”.

              Qua Hội nghị, đồng chí Đinh Ngọc Minh-Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố đã có những ghi nhận đối với những kết quả đạt được của Hội LHPN phường trong nửa nhiệm kỳ qua, biểu dương tinh thần vượt khó của Thường trực Hội LHPN phường và có những chỉ đạo sâu sắc cho Hội trong công tác năm 2024, cũng như việc thực hiện Nghị quyết Hội các cấp đến cuối nhiệm kỳ 2021-2026. Thay mặt Đảng ủy phường, đồng chí Dương Văn Hồng-Bí thư Đảng ủy phường đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả mà Hội LHPN phường đã đạt được trong nữa nhiệm kỳ qua. Bên cạnh đó, Đảng ủy cũng ghi nhận sự đoàn kết thống nhất của Ban chấp hành Hội mặc dù có thay đổi về nhân sự Thường trực Hội nhưng tập thể cán bộ Hội toàn phường đã thực hiện xuất sắc nhiệm vụ. Đảng ủy mong muốn Ban chấp hành Hội LHPN phường tiếp tục đoàn kết, thống nhất đề lãnh đạo các chi hội thực hiện tốt nhiệm vụ, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Hội từ phường tới khu phố, thực hiện tốt chỉ tiêu tập hợp phụ nữ vào tổ chức, vận động hội viên tham gia các hoạt động xã hội, phát huy tính đoàn kết thống nhất trong nội bộ nhằm đưa ra giải pháp khắc phục những hạn chế, thực hiện các chương trình, kế hoạch của Đảng ủy và Hội cấp trên.

              Nhân dịp này, Hội LHPN phường đã trao Khen thưởng của Chủ tịch UBND phường tặng cho 1 tập thể và 2 cá nhân đã đạt thành tích tiêu biểu trong thực hiện phong trào phụ nữ và công tác Hội giữa nhiệm kỳ; Trao tặng số tiền 15 triệu đồng do mạnh thường quân hỗ trợ cho hộ nghèo có 02 đứa con bị bệnh tâm thần; Trao 02 suất học bổng, mỗi xuất 400 nghìn đồng cho trẻ em mồ côi cha mẹ và tặng 10 phần quà gồm gạo và nhu yếu phẩm cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 2,5 triệu đồng.

              Trong giai đoạn nửa cuối nhiệm kỳ còn lại, Hội LHPN phường tiếp tục thực hiện các chỉ tiêu của Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp chưa hoàn thành và xây dựng kế hoạch thực hiện công tác Hội, phong trào phụ nữ năm 2024 đạt hiệu quả cao hơn./.

Thực hiện: Diễm Trinh 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 44
  • Trong tuần: 1 057
  • Tất cả: 3832709

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang