Khai giảng lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn theo chương trình mục tiêu Quốc gia tại Phường 9
Ngày 26/6, trường Cao đẳng nghề Trà Vinh phối hợp cùng Phòng Lao động Thương binh và Xã hội TP.Trà Vinh và Hội Nông dân Phường 9 tổ chức Lễ khai giảng 2 lớp đào tạo nghề sửa chữa tủ lạnh và máy giặt tại Phường 9 cho 60 lao động nông thôn thuộc địa bàn khóm 9 và khóm 10. 

Các học viên tham gia lớp đào tạo nghề sửa chữa tủ lạnh và máy giặt tại Phường 9

              Tại buổi Lễ, đại diện trường Cao đẳng nghề Trà Vinh đã thay mặt Nhà trường cảm ơn lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND phường, các ban ngành đoàn thể, Hội nông dân Phường 9 đã tạo điều kiện cho Nhà trường thực hiện chức năng nhiệm vụ đào tạo, đồng thời động viên giáo viên đem hết khả năng truyền thụ kiến thức cho người lao động một cách tốt nhất, thực hiện nghiêm túc các quy định của trường và quy chế của ngành Lao động Thương binh và Xã hội trong dạy nghề. Cũng tại đây, đại diện Phòng Lao động Thương binh và Xã hội TP.Trà Vinh và đại diện UBND Phường 9, đã phát biểu nhấn mạnh mục đích yêu cầu của lớp học, nêu bật sự quan tâm của Chính phủ trong việc phát triển nghề cho lao động nông thôn và nông dân, hứa tạo điều kiện thật tốt cho việc tổ chức lớp học, động viên học viên tham gia lớp học đầy đủ, tiếp thu các kiến thức khoa học cần thiết về kỹ thuật, quy trình các bước về sửa chữa tủ lạnh và máy giặt góp phần nâng cao đời sống, xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Lớp đào tạo nghề sửa chữa tủ lạnh và máy giặt các học viên sẽ thực học trong 3 tháng bao gồm cả lý thuyết và thực hành thực tế. Kết thúc khóa học, nhà trường sẽ cấp giấy chứng chỉ nghề cho các học viên. 

              Lớp dạy nghề sửa chữa tủ lạnh và máy giặt cho lao động nông thôn nhằm không ngừng nâng cao thêm kiến thức quý báu, tay nghề nhằm phục vụ cho Nhân dân tại địa phương, góp phần tạo việc làm và nâng cao thu nhập cho người lao động. Qua đó, cũng tiếp tục từng bước thúc đẩy kinh tế cho gia đình phát triển theo hướng sản xuất hàng hóa, góp phần chuyển dịch cơ cấu lao động và giảm nghèo ở địa phương./. 

Thực hiện: Diễm Trinh - Hồ Duy 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 161
  • Trong tuần: 943
  • Tất cả: 3833874

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang