Hội Liên hiệp phụ nữ thuộc cụm thi đua số 1 tổ chức hội thi “biểu dương chủ tịch hội cơ sở giỏi” năm 2023
Ngày 15/6, Hội Liên hiệp phụ nữ thuộc cụm thi đua số 1 gồm thành phố Trà Vinh, huyện Cầu Kè, huyện Tiểu Cần và huyện Càng Long tổ chức hội thi “biểu dương chủ tịch hội cơ sở giỏi” năm 2023. 

Đại biểu tham dự hội thi “biểu dương chủ tịch hội cơ sở giỏi” năm 2023

              Tham gia hội thi có 12 chị là chủ tịch hội Liên hiệp phụ nữ tiêu biểu đại diện cho cụm thi đua số 1. Hội thi diễn ra gồm 02 phần, gồm phần thi kiến thức và phần thi xử lý tình huống xoay quanh các nội dung truyền thống của phụ nữ Việt Nam; Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; Nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp; điều lệ hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam khoá XIII; luật phòng chống bạo lực gia đình, luật bình đẳng giới; luật bảo vệ trẻ em; xây dựng gia đình 05 không 3 sạch; xây dựng nông thôn mới… Với sự chuẩn bị chu đáo, các thí sinh đã thể hiện phần thi của mình một cách tự tin và tuyên truyền được các nội dung. Hội thi là dịp để các chị em giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời nâng cao kiến thức, phương pháp, kỹ năng vận động quần chúng cho cán bộ Hội; nhằm thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp đề ra, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đây cũng là dịp để cán bộ Hội giao lưu, trao đổi  kinh nghiệm hoạt động thực tiễn. 

02 thí sinh xuất sắc nhất hội thi

 

              Kết thúc hội thi Ban Tổ chức chọn 02 thí sinh xuất sắc nhất là chị Kiên Thị Lệ Hoà-đơn vị Thành phố Trà Vinh và chị Trần Thị Anh Thư-đơn vị huyện Cầu Kè tham dự Hội biểu dương chủ tịch hội cơ sở giỏi năm 2023 cấp tỉnh và Trung Ương trong thời gian tới. Dịp này cụm thi đua số 1 đã trao tặng 12 suất học bổng, trị giá mỗi suất 500 ngàn đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn Thành phố Trà Vinh./.

Thực hiện: Anh Thư


CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 31
  • Trong tuần: 926
  • Tất cả: 3833913

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang