Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Trà Vinh Hội nghị sơ kết công tác hội và phong trào phụ nữ những tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng từ nay đến cuối năm 2023
Ngày 26/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Trà Vinh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào Phụ nữ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm đến cuối năm 2023. 

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Trà Vinh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào Phụ nữ 6 tháng đầu năm 2023

              Trong 6 tháng đầu năm 2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố đã bám sát sự chỉ đạo của Ban thường vụ, Thường trực thành ủy Trà Vinh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và chương trình công tác năm 2023, chương trình phối hợp công tác với UBND thành phố để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và chủ động triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo chủ đề năm 2023 “Xây dựng cơ sở Hội vững mạnh trong tình hình mới, đổi mới nâng cao chất lượng sinh hoạt lệ chi, tổ hội” gắn với triển khai có hiệu quả khâu đột phá “Đồng hành xây dựng chi, tổ hội vững mạnh” theo phương châm “Trung ương định hướng chiến lược, tỉnh vận dụng sáng tạo, huyện đồng hành cơ sở, xã năm chắc hội viên, chi thấu hiểu phụ nữ”. Quan tâm triển khai thực hiện nghiêm túc chủ đề công tác năm của tỉnh, của thành phố gắn với các phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội, các nội dung cơ bản đảm bảo thực chất trong từng công việc. Quan tâm triển khai thực hiện tốt phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với thí điểm thực hiện mô hình “Gia đình 5 có, 3 sạch” đối với địa bàn xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu xã Long Đức và các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội. Các cơ sở Hội hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội trong những tháng đầu năm.

              Phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Trà Vinh tiếp tục chỉ đạo và tổ chức triển khai, tuyên truyền, học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của Hội các cấp, ý nghĩa các ngày Lễ lớn của đất nước, của các ngành và các văn bản có liên quan đến phụ nữ và trẻ em, gia đình, bình đẳng giới. Triển khai các chính sách hỗ trợ đào tạo nghề, xuất khẩu lao động; tập trung thực hiện hiệu quả chủ đề năm 2023 do tỉnh Hội phát động./.

Thực hiện: Diễm Trinh – Phước Lập

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 19
  • Trong tuần: 914
  • Tất cả: 3833901

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang