Hội đồng đội thành phố Trà Vinh tổ chức lễ kỷ niệm 82 năm ngày thành lập đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh gắn với Liên hoan sổ nhật ký học tập và làm theo lời Bác” năm 2023
Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023), kỷ niệm 82 năm ngày thành lập đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2023). Ngày 13/5, tại đền thờ Bác Hồ, ấp Vĩnh Hội, xã Long Đức, Thành phố Trà Vinh, Hội đồng đội thành phố Trà Vinh tổ chức lễ kỷ niệm 82 năm ngày thành lập đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh gắn với Liên hoan sổ nhật ký học tập và làm theo lời Bác” năm 2023. 

Hội đồng đội thành phố Trà Vinh tổ chức lễ kỷ niệm 82 năm ngày thành lập đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh gắn với Liên hoan sổ nhật ký học tập và làm theo lời Bác” năm 2023

                Tại buổi lễ Hội đồng đội thành phố Trà Vinh đã ôn lại truyền thống 82 năm ngày thành lập đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. Nêu gương thế hệ thiếu niên, nhi đồng đi trước, thiếu nhi thành phố Trà Vinh trong thời gian qua đã thi đua làm theo 5 điều bác Hồ dạy, Hội đồng Đội các cấp tổ chức giáo dục thiếu nhi hiểu biết về lịch sử, truyền thống cách mạng của dân tộc, của Đảng Cộng sản Việt Nam, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh gắn với các hoạt động “Hành trình đến các địa chỉ đỏ, thăm mẹ Việt Nam anh Hùng, Phong trào "Đỡ đầu học sinh nghèo hiếu học", mô hình "Góc học tập vì bạn nghèo", “kế hoạch nhỏ”, "Nuôi heo đất vì bạn nghèo”… các hoạt động đã giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tương thân tương ái đến với thế hệ thiếu niên, nhi đồng. Cùng với hoạt động ôn lại truyền thống là hoạt động trưng bày sổ nhật ký học tập và làm theo lời Bác. Tham gia trưng bày lần này có gần 400 quyển sổ nhật ký cá nhân làm theo lời Bác của các đoàn viên, đội viên đến từ các cơ sở đoàn và các liên đội trường trên địa bàn Thành phố Trà Vinh tham gia, từ những quyển sổ nhật ký, mỗi đoàn viên thanh niên đã ghi chép lại những suy nghĩ, những tâm tư, tình cảm và việc làm của bản thân được đánh giá là đã học và làm theo Bác.

              Dịp này, Thành Đoàn Trà Vinh đã tuyên dương 40 đội viên tiêu biểu trong công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022-2023; trao 02 giải A, 02 giải B, 04 giải C, 10 giải khuyến khích cho các sổ nhật ký đội viên xuất sắc; trao 05 giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các gian hàng trưng bày sổ nhật ký đẹp./.

Thực hiện: Anh Thư

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 159
  • Trong tuần: 941
  • Tất cả: 3833872

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang