Đoàn thanh niên phối hợp Trung tâm y tế thành phố Trà Vinh tổ chức khám phát thuốc miễn phí hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2023
Hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023. Từ ngày 26/7 đến 10/8/2023, Đoàn thanh niên TP.Trà Vinh phối hợp cùng Phòng y tế, Tổ khám bệnh Trung tâm y tế TP.Trà Vinh và Trạm y tế 10 phường, xã tổ chức chương trình truyền thông, khám bệnh, tư vấn, phát thuốc miễn phí cho người dân thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, già neo đơn trên địa bàn thành phố.

Khám bệnh, tư vấn, phát thuốc miễn phí cho người dân thuộc diện chính sách

              Thông qua đợt khám bệnh, phát thuốc miễn phí lần nầy các y, bác sĩ thuộc Trung tâm y tế, Trạm y tế phường, xã thực hiện khám, tư vấn cho 200 người dân là những đối tượng khó khăn, ít có cơ hội được tiếp xúc với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại. Qua đó, người dân đã được khám tổng quát ở các chuyên khoa: Nội, Ngoại, Mắt, Tai mũi họng..., thực hiện điện tim, siêu âm ổ bụng, tuyến giáp. Đặc biệt là tư vấn, hướng dẫn các cụ già cách điều trị, bảo vệ sức khỏe và sử dụng thuốc đối với trường hợp mắc các bệnh về tiểu đường, huyết áp và một số bệnh thường gặp của người cao tuổi. Qua đó, cấp phát đơn, cơ số thuốc miễn phí và tặng quà cho các bệnh nhân. Cùng với công tác khám chữa bệnh, phát thuốc, các y, bác sĩ đã hướng dẫn người dân chủ động phòng, chữa các bệnh truyền nhiễm dễ mắc phải và xử trí đối với một số tình huống cấp cứu thường gặp. Đồng thời tích cực tuyên truyền, phổ biến giáo dục sức khỏe, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống bệnh dịch, chăm sóc bảo vệ cho bản thân và gia đình./. 

Thực hiện: Diễm Trinh - Thanh Nguyên 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 32
  • Trong tuần: 927
  • Tất cả: 3833914

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang