Chi hội sinh viên Thành phố Trà Vinh tại trường Đại học Cần Thơ tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2023 – 2024
Ngày 01/10 Chi hội sinh viên Thành phố Trà Vinh tại trường Đại học Cần Thơ tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2023 – 2024. Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm, tạo điều kiện từ Hội sinh viên trường, Liên chi hội sinh viên Trà Vinh.

Đại biểu tham dự Đại hội

              Chi hội sinh viên Thành phố Trà Vinh đã thực hiện và đạt 10/10 chỉ tiêu trong Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2023. Các hoạt động hướng về địa phương cũng được Chi hội quan tâm. Các hoạt động giáo dục, lối sống trong sinh viên, hoạt động tình nguyện được triển khai sâu rộng và sự năng động ủng hộ của hội viên giúp đạt được nhiều kết quả tích cực vượt hơn các chỉ tiêu đề ra, thông qua tổ chức các hoạt động đã góp phần tạo điều kiện cho các bạn hội viên, sinh viên tham gia rèn luyện các tiêu chí trong phong trào “Sinh viên 5 tốt”. Trong phương hướng nhiệm kỳ mới, Chi hội sinh viên Thành phố Trà Vinh tại trường Đại học Cần Thơ đề ra mục tiêu chính là tuyên truyền sâu rộng về Hội sinh viên trường Đại học Cần Thơ nhằm thu hút hội viên, sinh viên; vận động hội viên, sinh viên tham gia hoạt động định hướng theo phong trào “Sinh viên 5 tốt”; chú trọng nâng cao chất lượng học tập trong Hội viên - Sinh viên, khuyến khích Hội viên - Sinh viên tham gia các câu lạc bộ học thuật nhằm bồi dưỡng và nâng cao tri thức cho bản thân; từng bước tăng cường số lượng và chất lượng hội viên, sinh viên tham gia vào các hoạt động Hội, đặc biệt là các hoạt động định hướng về địa phương, với 11 chỉ tiêu cụ thể đề ra trong nhiệm kỳ mới.

Trao khen thưởng và học bổng cho sinh viên

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023-2024 ra mắt và hạ quyết tâm

              Đại hội đã tiến hành bầu ban Ban Chấp hành Chi hội sinh viên Thành phố Trà Vinh Nhiệm kỳ 2023 – 2024 gồm 3 thành viên, em Nguyễn Trần Hoàng Nguyên, sinh viên ngành Giáo dục thể chất K48 làm chi hội trưởng. Dịp này có 01 tập thể và 10 cá nhân được UBND Thành phố Trà Vinh khen thưởng đã có thành tích đóng góp tích cực trong phong trào hoạt động của chi hội nhiệm kỳ 2022 - 2023. Hội khuyến học Thành phố đã trao 4 suất học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập, mỗi suất trị giá 1.600.000 đồng./.

Thực hiện: Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 900
  • Tất cả: 3833887

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang