Ban dân vận Tỉnh uỷ Trà Vinh tổ chức Hội nghị giao ban công tác Dân vận quý III Triển khai phương hướng hoạt động đến cuối năm 2022
Ngày 07/10/2022, Ban Dân vận (BDV) Tỉnh ủy phối hợp BDV Thành ủy Trà Vinh tổ chức Hội nghị giao ban công tác Dân vận quý III-Triển khai phương hướng hoạt động từ nay đến cuối năm 2022. Đồng chí Kim Rương-Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy-Trưởng BDV Tỉnh ủy Trà Vinh; đồng chí Lê Văn Mạnh-Phó Bí thư thường trực Thành ủy Trà Vinh đồng chủ trì Hội nghị.

Quang cảnh hội nghị

              Tại Hội nghị, các đại biểu nghe báo cáo sơ kết công tác Dân vận 9 tháng đầu năm và chương trình công tác những tháng cuối năm 2022 của BDV tỉnh ủy, BDV Thành ủy. Theo đó, trong quý III, công tác Dân vận của hệ thống chính trị trên địa bàn Thành phố đã bám sát mục tiêu, nhiệm vụ của Thành phố năm 2022, đã chủ động tham mưu giúp cấp ủy các cấp lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác Dân vận trên địa bàn. Các nội dung thực hiện được tập trung triển khai khá đồng bộ và đạt nhiều kết quả tích cực; công tác triển khai, sơ kết, tổng kết các văn bản của Trung ương, của Tỉnh, Thành phố về công tác Dân vận được thực hiện nghiêm túc; hoạt động của BDV, MTTQ, các đoàn thể chính trị-xã hội, Hội quần chúng có nhiều đổi mới, sáng tạo, mang lại hiệu quả thiết thực; các cấp, các ngành và các tầng lớp Nhân dân tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, phong trào thi đua “Dân vận khéo”, hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, công tác an sinh xã hội (ASXH) được đẩy mạnh;... góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Thành phố. Tại hội nghị các đại biểu tập trung thảo luận, nêu rõ những kết quả đạt được, những hạn chế còn tồn tại cần khắc phục và đề xuất giải pháp thực hiện trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo đối với việc thực hiện các mô hình, đồng thời triển khai xây dựng các mô hình Dân vận khéo gắn với xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, nông thôn mới nâng cao và các giải pháp thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở... của từng đơn vị Huyện-Thị-Thành.

              Phát biểu chỉ đạo Hội nghị , đồng chí Kim Rương-Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy-Trưởng BDV Tỉnh ủy Trà Vinh đề nghị các cơ quan, đơn vị của Huyện-Thị-Thành cần tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp liên quan đến công tác Dân vận, quy chế dân chủ; triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị, Nghị quyết, chương trình, đề án có liên quan đến địa phương và cụ thể hóa bằng các văn bản chỉ đạo phù hợp với tình hình thực tế của địa phương; MTTQ, các tổ chức chính trị-xã hội thực hiện có hiệu quả kế hoạch giám sát và phản viện xã hội, góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền năm 2022, … Tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm đã đăng ký trong năm 2022, nhất là tổ chức các hoạt động “Tháng cao điểm” thực hiện công tác Dân vận từ Huyện-Thị-Thành đến cơ sở, đơn vị phối hợp..../. 

Thực hiện: Diễm Trinh – Thanh Nguyên

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 31
  • Trong tuần: 926
  • Tất cả: 3833913

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang