Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin TP.Trà Vinh tặng 200 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn TP.Trà Vinh
Ngày 02/10, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP.Trà Vinh tổ chức trao tặng 200 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn TP.Trà Vinh. 

Quang cảnh buổi tặng quà

              Mỗi phần quà là tiền mặt 500 nghìn đồng và một thùng mì với tổng trị giá hơn 120 triệu đồng, kinh phí do Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP.Trà Vinh vận động từ mạnh thường quân ngụ xã Khánh Bình, hyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương hỗ trợ. Dịp này, Hội và gia đình mạnh thường quân đã thăm hỏi, chia sẻ với nạn nhân chất độc da cam/dioxin và thân nhân nuôi dưỡng, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Những năm qua, TP.Trà Vinh cũng đã đẩy mạnh phong trào “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam”, kết nối các tổ chức, cá nhân hỗ trợ về vật chất và tinh thần, xoa dịu nỗi đau của các nạn nhân. Cũng nhân buổi trao tặng quà, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP.Trà Vinh, cảm ơn gia đình mạnh thường quân, qua đây cũng mong muốn cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm chỉ đạo, tổ chức thực hiện chăm lo cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn TP.Trà Vinh. Riêng đối với gia đình và các nạn nhân chất độc da cam/đioxin không trông chờ ỷ lại, thực hiện theo lời Bác Hồ dạy “Tàn nhưng không phế”, cố gắng vươn lên trong cuộc sống, chăm lo điều trị bệnh, khắc phục khó khăn, hòa nhập với cộng đồng./.  

Thực hiện: Diễm Trinh- Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 79
  • Trong tuần: 1 241
  • Tất cả: 3832647

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang