Đại hội điểm Chi hội Nông dân ấp Long Bình, Phường 4, thành phố Trà Vinh, nhiệm kỳ 2022-2027
Ngày 06/5/2022, Chi hội Nông dân ấp Long Bình, Phường 4, thành phố Trà Vinh tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2022-2027. Đây là Chi hội được Ban Thường vụ Hội Nông dân thành phố chọn làm điểm nhằm rút kinh nghiệm cho các xã, phường trong lãnh, chỉ đạo Đại hội Chi hội trong thời gian tới. 

Quang cảnh đại hội

              Trong nhiệm kỳ qua, Chi hội đã lãnh đạo Hội viên Nông dân ấp ngày càng phát huy vai trò nòng cốt trong công tác Hội và phong trào nông dân tại địa phương. Nổi bật là Chi hội phối hợp tổ chức tuyên truyền đường lối chủ trương, của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết, Điều lệ Hội Nông dân các cấp cho hội viên nông dân được 155 cuộc. Về công tác củng cố, xây dựng tổ chức Hội, trong nhiệm kỳ chi hội kết nạp được 06 hội viên, nâng tổng số hội viên chi hội hiện nay lên 160 hội viên. Hằng năm Chi hội tổ chức cho hội viên nông dân đăng ký tham gia phong trào Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, trong nhiệm kỳ  có 96 mô hình sản xuất kinh doanh giỏi các cấp. Được Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân chi hội trưởng được điển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân giai đoạn 2015 - 2020. Các phong trào của Chi hội từng bước đi vào cuộc sống, được đông đảo hội viên nông dân nhiệt tình hưởng ứng và mang lại hiệu quả thiết thực, đóng góp tích cực trong phong trào xây dựng phường văn minh đô thị, góp phần thực hiện thắng lợi các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, giữ vững an ninh - chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Ban chấp hành Chi hội nhiệm kỳ 2022-2027 ra mắt và hạ quyết tâm

              Đại hội đã tiến hành bầu 05 đồng chí vào Ban chấp hành Chi hội nhiệm kỳ 2022-2027; đồng chí Nguyễn Thị Loan Phương tái cử chức Chi hội trưởng Chi hội nông dân ấp Long Bình, Phường 4. Đại hội thông qua Nghị quyết Chi hội nhiệm kỳ 2022-2027 với một số nội dung quan trọng cần thực hiện trong nhiệm kỳ. Kết thúc Đại hội, Ban Thường vụ Hội Nông dân thành phố Trà Vinh cũng đã tổ chức họp rút kinh nghiệm cho các xã, phường để hoàn thành đại hội Chi hội còn lại theo kế hoạch đã đề ra./.

Thực hiện: Anh Thư

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 43
  • Trong tuần: 1 205
  • Tất cả: 3832611

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang