Thành phố Trà Vinh tổ chức “Ngày đoàn viên” năm 2022 và thành lập ra mắt Chi đoàn Nhà trọ Khu công nghiệp Long Đức
Hưởng ứng hoạt động Tháng thanh niên năm 2022 với chủ đề “Tuổi trẻ thành phố Trà Vinh sáng tạo xây dựng đô thị văn minh”, ngày 20/03, tại Đền thờ Bác Hồ thuộc ấp Vĩnh Hội, xã Long Đức, TP.Trà Vinh, Ban Thường vụ Thành đoàn Trà Vinh đã tổ chức “Ngày đoàn viên” nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với đoàn viên, tạo môi trường để đoàn viên đang tham gia lao động, công tác, sinh sống ở các khu vực chưa có tổ chức Đoàn tham gia sinh hoạt Đoàn.

Các hoạt động tại ngày hội đoàn viên

         Trong chương trình và hoạt động của “Ngày đoàn viên”, Ban Thường vụ Thành đoàn đã tổ chức cho hơn 50 ĐVTN đến từ các cơ sở Đoàn, tham gia các hoạt động giao lưu “Hái hoa dân chủ” với các câu hỏi xoay quanh Điều lệ Đoàn, Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, về những chỉ tiêu nhiệm vụ trong hoạt động Tháng thanh niên... và các trò chơi nhỏ, trò chơi dân gian, văn nghệ.... Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong việc góp phần chăm lo, hỗ trợ nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho ĐVTN và tăng cường mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên trên địa bàn TP.Trà Vinh. Đồng thời, là dịp để ĐVTN thể hiện tinh thần trách nhiệm với tổ chức Đoàn, thực hiện quyền và nghĩa vụ của người đoàn viên. 

         Dip này, Ban Thường vụ Thành đoàn Trà Vinh, Ban Chấp hành xã Đoàn Long Đức đã tổ chức và quyết định thành lập, ra mắt Chi đoàn nhà trọ Khu công nghiệp Long Đức và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn. Đồng thời, trao Quyết định tuyên dương đối vối 03 ĐVTN tiêu biểu trên các lĩnh vực và trao 10 phần quà cho 10 ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, với mỗi phần trị giá 250 nghìn đồng nhằm thể hiện tinh thần tương thân, tương ái do các ĐVTN trên địa bàn thành phố ủng hộ./.  

Thực hiện: Diễm Trinh- Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 46
  • Trong tuần: 1 208
  • Tất cả: 3832614

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang