TP.Trà Vinh tổ chức Liên hoan tuyên truyền măng non về Luật trẻ em; phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích ở trẻ em năm học 2020-2021
Thành đoàn Trà Vinh phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Trà Vinh tổ chức hội thi Liên hoan các đội tuyên truyền măng non về Luật trẻ em; phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích ở trẻ em, năm học 2020-2021.

Quang cảnh buổi liên hoan

         Tham gia Liên hoan có 14 đội với gần 150 đội viên đến từ 14 Liên đội trường tiểu học trên địa bàn TP.Trà Vinh. Hội thi gồm 03 nội dung: Phần chào hỏi, thi kiến thức và thi tiểu phẩm. Trong phần thi chào hỏi, các đội tự giới thiệu về đặc điểm, thành tích của đơn vị, họ tên của từng thành viên trong đội bằng hình thức như thơ, ca, hò, vè…. Phần thi kiến thức, các đội lựa chọn 5 thành viên để chọn và trả lời các bộ đề, gồm 5 câu hỏi. Ở phần thi tiểu phẩm, mỗi đội thể hiện 01 tiểu phẩm tuyên truyền với chủ đề về Luật trẻ em; phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích ở trẻ em.

         Liên hoan các đội tuyên truyền măng non về Luật trẻ em; phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích ở trẻ em năm học 2020-2021 nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh để các đội viên tìm hiểu và phát huy quyền của mình vào các vấn đề liên quan đến trẻ em, trang bị cho các em kiến thức, kỹ năng trong phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước. Đồng thời Hội thi còn là dịp tuyên truyền để các cấp, các ngành, các bậc phụ huynh và toàn xã hội nâng cao nhận thức, trách nhiệm đối với việc chăm sóc, bảo vệ trẻ em, tạo ra môi trường an toàn, lành mạnh để trẻ được sinh sống, học tập, vui chơi, giải trí và phát triển toàn diện.

         Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã chọn và trao 01 giải nhất cho Liên đội trường tiểu học Nguyễn Trãi, 01 giải nhì cho Liên đội trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, 01 giải ba cho Liên đội trường tiểu học Lương Thế Vinh và 04 giải khuyến khích./.

Tin, ảnh: Diễm Trinh- Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 80
  • Trong tuần: 1 242
  • Tất cả: 3832648

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang