Các điểm trường học trên địa bàn TPTv tổ chức các hoạt động vui trung thu năm 2020 cho các em thiếu nhi
Nhằm giúp cho các em thiếu nhi được vui chơi, đón Tết Trung thu năm 2020 trong không khí vui tươi và bổ ích. Các điểm trường trên địa bàn TPTv tổ chức các hoạt động vui trung thu năm 2020 cho các em thiếu nhi của nhà trường . Tại đêm lễ hội các em thiếu nhi được xem múa lân các hoạt cảnh về Chị Hằng, chú Cuội, được tham gia và thưởng thức các tiết mục văn nghệ nói về Trung thu.

Hội thi làm lồng đèn trường Hoa Hồng

         Trường Mầm non Hoa Hồng tổ chức Hội thi làm lồng đèn với sự tham gia của phụ huynh của 3 nhóm, lớp Mầm, Chồi và Lá. Tham gia Hội thi, cha mẹ và các cháu tự làm 1 lồng đèn Trung thu trong thời gian 120 phút. Sản phẩm hoàn thành đã đảm bảo các tiêu chí: đẹp, ý nghĩa, sáng tạo, có tính giáo dục, tự làm thủ công có kết hợp với thiết bị hiện đại, có đèn soi sáng sản phẩm về đêm, đồng thời có tên tác phẩm và tác giả trên mỗi chiếc lồng đèn do đội mình thực hiện. Thông qua hoạt động nhằm giáo dục truyền thống, tính nhân ái, phát triển nhân cách cho các cháu; giúp các cháu, giáo viên và phụ huynh phát huy khả năng làm việc tập thể.

Tặng quà thiếu nhi trường Lương Thế Vinh và Trường Trần Phú

         Trường tiểu học Lương Thế Vinh, TP.Trà Vinh phối hợp Ban đại diện cha mẹ học sinh tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2020 với chủ đề “Vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số” cho học sinh tại sân trường. tổ chức trao gần 100 phần quà, gồm bánh, hơn 250 lồng đèn và 10 bộ đồng phục, 10 bảo hiểm thân thể cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá trên gần 15 triệu đồng do Đảng ủy, UBND Phường 6 và nhà trường phối hợp cùng Hội phụ huynh học sinh vận động từ các mạnh thường quân hỗ trợ

         Trường trung học cơ sở Trần phú tổ chức “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt nam” và tặng quà trung thu cho học sinh nghèo, khó khăn năm học 2020 – 2021. Tổ chức đã trao 2 góc học tập, 2 chiếc xe đạp và nhiều phần quà, mỗi phần quà gồm: Bánh trung thu và lồng đèn cho các em vui Tết Trung thu. Ngoài ra, Ban tổ chức trao 10 suất học bổng Thắp sáng ước mơ, cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi./.

Tin, ảnh: Diễm Trinh – Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 78
  • Trong tuần: 1 240
  • Tất cả: 3832646

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang