TP Trà Vinh phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020
Ngày 02/10, tại Trường THCS Trần Phú, Xã Long đức. TP Trà Vinh tổ chức lễ phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020. Đây là đơn vị được Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Trà Vinh chọn làm điểm tổ chức Lễ phát động, sau đó nhân rộng ra các điểm trường.

trao 30 phần quà cho các em học sinh

         Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời được tổ chức từ ngày 01/10/2020 đến ngày 07/10/2020 với chủ đề “Chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời” được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân về tầm quan trọng của học tập thường xuyên, học tập suốt đời đối với sự phát triển toàn diện của mỗi cá nhân trong xã hội, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn TP Trà Vinh, các chương trình học tập trực tuyến, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy, học và hoạt động thư viện; tạo điều kiện để các cơ sở giáo dục xây dựng, thu thập và khai thác các nguồn tài nguyên giáo dục mở hữu ích (sách, báo, bài giảng điện tử), tích cực phổ biến khuyến khích giáo viên, học sinh, sinh viên tham gia diễn đàn, câu lạc bộ trực tuyến giao lưu, chia sẻ về sách, văn hóa đọc nghiên cứu khoa học góp phần xây dựng cộng đồng học tập trực tuyến ngày càng phát triển cả về quy mô và chất lượng.

         Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2020, TP Trà Vinh tiếp tục phát động phong trào xây dựng “tủ sách lớp học” trong các cơ sở giáo dục; xây dựng các thư viện ; không gian đọc tại các trung tâm học tập cộng đồng góp phần nuôi dưỡng thói quen và nhu cầu học tập thường xuyên cho người dân, từng bước xây dựng văn hóa học tập suốt đời cho các cộng đồng dân cư trong khu vực. Dịp này, Ban tổ chức đã trao 30 phần quà cho các em học sinh đang học tại trường Trung học cơ sở Trần Phú có thành tích học tập tốt./.

Tin, ảnh: Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 1 026
  • Tất cả: 3832678

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang