HĐND 2 cấp Tiếp xúc cử tri Phường 1, phường 5
Đại biểu HĐND 2 cấp đắc cử trên địa bàn Phường 1, phường 5 TP.Trà Vinh tổ chức buổi tiếp xúc với  bà con cử tri tại Phường 1 và phường 5.

Cử tri phường 5 ý kiến

         Tại buổi tiếp xúc bà con cử tri phường 1 và phường 5 được nghe Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân 2 cấp Thành phố báo cáo kết quả kỳ họp thứ 15 – Hội đồng nhân dân Thành phố khóa XI, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Hội đồng nhân dân Phường cũng báo cáo tới cử tri kết quả kỳ họp thứ 14 – Hội đồng nhân dân phường và thông tin một số chủ trương chính sách có liên quan đến người dân.

Quang cảnh tiếp xúc cử tri phường 1

         Qua đó, bà con cử tri phường 1 đã tham gia đóng góp ý kiến, đề nghị những vấn đề liên quan đến đời sống hiện nay như: Quy trình giải quyết hồ sơ, thủ tục chuyển mục đích đất để được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng làm sao cho tiện  người được sở hữu. Trên tinh thần cởi mở, cử tri Phường 5 rất phấn khởi trước sự chuẩn bị chu đáo cho các Kỳ họp của Hội đồng nhân dân 2 cấp Thành phố và Phường. Bà con cử tri đã tham gia đóng góp ý kiến, đề nghị một số vấn đề đối với Hội đồng nhân dân thành phố đó là: vệ sinh môi trường ở một số tuyến hẻm cần vệ sinh tốt hơn, tình trạng trộm cắp vặt, cần có khu thể thao cho dân rèn luyện sức khỏe; tăng cường công tác quản lý đô thị ở các địa bàn khu dân cư và nơi công cộng.

         Đại biểu Hội đồng nhân dân 2 cấp Thành phố cũng như phường 1 và phường 5 đã tiếp thu ý kiến, kiến nghị và phản ảnh của cử tri. Những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết ở từng lĩnh vực cũng đã được đại biểu Hội đồng nhân dân 2 cấp thành phố và Ủy ban nhân dân phường 1, phường 5 trả lời, làm rõ giải quyết đảm bảo quyền lợi cho người dân./.

Tin, ảnh: Hồ Duy - Diễm Trinh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 86
  • Trong tuần: 1 248
  • Tất cả: 3832654

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang