Phụ nữ TP.Trà Vinh Tích cực hưởng ứng “Chung tay phòng, chống dịch Covid 19”
Trong những ngày qua, cán bộ, hội viên, phụ nữ TP.Trà Vinh đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt công tác phòng, chống và sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Một trong những hoạt động nổi bật đó là việc thành lập và tổ chức ra mắt đi vào hoạt động Tổ “Cắt, may khẩu trang hỗ trợ phòng, chống dịch Covid 19” nhằm trao tặng miễn phí cho hội viên, phụ nữ và hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn thành phố.

May và cấp phát khẩu trang cho người dân

         Cùng với công tác tuyên truyền, nâng cao kiến thức, kỹ năng cho chị em về công tác phòng, chống dịch Covid-19, từ trung tuần tháng 3 đến nay, các thành viên trong Ban Chấp hành Hội LHPN thành phố và phường xã đã vận động các chị em hội viên thành lập và ra mắt các Tổ “Cắt, may khẩu trang hỗ trợ phòng, chống dịch Covid 19” với 5 tổ cắt may , 9 nhóm may khẩu trang miễn phí ở tại tất cả các phường xã trên địa bàn thành phố. Hiện đã có trên 80 chị tham gia, tự nguyện cắt may khẩu trang miễn phí cũng như tuyên truyền về phòng chống dịch Covid-19. Qua đó, đã may và cấp phát được trên 14.000 chiếc khẩu trang miễn phí cho chị em hội viên phụ nữ nghèo, các hộ khó khăn, cận nghèo trên địa bàn thành phố.

         Điều đáng phấn khởi trong các hoạt động thiết thực của Hội LHPN TP.Trà Vinh thì việc thành lập và ra mắt các Tổ “Cắt, may khẩu trang hỗ trợ phòng, chống dịch Covid 19” đã được người dân đồng tình hưởng ứng. Theo chân các thành viên trong tổ đi cấp phát khẩu trang, chúng tôi được chị Thạch Thị Sa Tha, ngụ khóm 5, Phường 8 vui mừng cho biết. “Em thấy rất là vui, người ta đi tuyên truyền để cho mình biết cách phòng ngừa bệnh ,rất bổ ích cho người dân chúng tôi từ đó để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 được tốt hơn. Thấy món quà nầy rất là có ý nghĩa , cảm ơn Hội phụ nữ phường đã hỗ trợ chúng tôi sẽ thực hiện và vận động mọi người dân chung quanh cùng thực hiện phòng bệnh Covid-19 tốt nhất”.

         Với ý nghĩa của hoạt động thiết thực trên, Hội LHPN TP.Trà Vinh tiếp tục chỉ đạo hội viên tập trung tuyên truyền nhiều hơn nữa và thực hiện vận động nhà hảo tâm đóng góp để thực hiện việc may khẩu trang trao tặng kịp thời cho người dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”./. 

Tin, ảnh: Diễm Trinh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 72
  • Trong tuần: 1 234
  • Tất cả: 3832640

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang