TP. Trà Vinh tăng cường hoạt động tuyên truyền năm an toàn giao thông 2020
Năm 2020 là năm đầu tiên thực hiện Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia. Vì vậy Chính phủ chỉ đạo triển khai năm An toàn giao thông 2020 với chủ đề “Đã uống rượu, bia không lái xe” với mục tiêu giảm từ 5-10% số vụ, số người chết, bị thương do tai nạn giao thông so với 2019.

TPTV tăng cường hoạt động tuyên truyền năm an toàn giao thông

         Trên cơ cở kế hoạch xây dựng năm An toàn giao thông 2020, Ban An toàn giao thông thành phố Trà Vinh sẽ tập trung tổ chức các hoạt động tuyên truyền với một số hoạt động cụ thể như: Tổ chức phát động ra quân năm an toàn giao thông theo chủ đề “Đã uống rượu, bia không lái xe”; Phối hợp với các sở, ngành tỉnh, thành phố, Ủy ban nhân dân phường, xã tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông năm 2020 trên cơ sở chủ đề “Đã uống rượu, bia không lái xe” và Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia; Phối hợp với các cơ quan có liên quan tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. Triển khai thực hiện chương trình hỗ trợ mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 năm học 2020-2021 với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”.

         Năm an toàn giao thông 2020 đạt mục tiêu đề ra, cần có sự chung tay của các cơ quan ban ngành, đoàn thể thành phố và UBND Phường, xã trong công tác tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông năm 2020 với chủ đề “Đã uống rượu, bia không lái xe” đến mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố Trà Vinh./.

Tin, ảnh: Hồng Nhung– Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 67
  • Trong tuần: 1 229
  • Tất cả: 3832635

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang