Lãnh đạo Thành phố Trà Vinh tham dự lễ tuyên thệ cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023 tại Lữ Đoàn Công Binh 25, Quân khu 9
Ngày 1/6, Lãnh đạo Thành phố Trà Vinh có đồng chí Nguyễn Văn Tâm, phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố cùng các đồng chí Lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự Thành phố, Ban ngành đoàn thể thành phố và lãnh đạo 10 phường xã trên địa bàn thành phố tham dự lễ tuyên thệ cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023 tại Lữ Đoàn  Công Binh 25, Quân khu 9.

Đồng chí Nguyễn Văn Tâm, phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPTV tham dự buổi lễ tuyên thệ

              Qua 03 tháng huấn luyện chiến sĩ mới, Lữ đoàn Công Binh 25, Quân khu 9 đã hoàn thành chương trình huấn luyện chiến sĩ mới năm 2023, kết quả kiểm tra của 03 đại đội huấn luyện chiến sĩ mới đều đạt giỏi, 100% chiến sỹ mới có bản lĩnh chính trị vững vàng, an tâm tư tưởng, xác định tốt nhiệm vụ, được trang bị đầy đủ kiến thức cơ bản của người chiến sĩ trong Quân đội nhân dân Việt Nam, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trong đó có những tập thể và cá nhân đã thật sự cố gắng trong học tập, rèn luyện và chấp hành kỷ luật đạt được kết quả cao. Đến nay sau 3 tháng huấn luyện 270 chiến sĩ mới từ những thanh niên mới nhập ngũ của 2 tỉnh Trà Vinh và đồng Tháp, trong này có 80 thanh niên là đơn vị Thành phố Trà Vinh đã thực sự trở thành những quân nhân trong quân đội nhân dân Việt Nam có đủ sức khỏe, bản lĩnh, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng và trình độ kỹ thuật – chiến thuật, cơ bản đáp ứng được yêu cầu xây dựng đơn vị, Quân đội trong giai đoạn mới.Trong buổi lễ tuyên thệ, chiến sĩ mới đã hô vang Mười lời thề danh dự của người quân nhân cách mạng dưới lá cờ vinh quang của Tổ quốc, trước toàn thể chỉ huy đơn, lãnh đạo địa phương và những người thân của mình. Các đồng chí chiến sĩ mới được chỉ huy Lữ đoàn trao vũ khí để bảo vệ Tổ quốc và sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, kế tục xứng đáng truyền thống của quê hương Trà Vinh giàu truyền thống cách mạng góp phần xây dựng và vun đắp thêm truyền thống vẻ vang của Lữ đoàn Công Binh 25, Quân khu 9 Anh hùng.

Chiến sĩ mới tuyên thệ trước Quân kỳ

Trao vũ khí cho chiến sĩ mới khi chính thức trở thành người chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Tập thể và cá nhân nhận giấy khen

Chiến sĩ mới tham gia diễn binh

              Kết quả huấn luyện chiến sĩ mới qua kiểm tra 11 nội dung, trong đó có 06 nội dung đạt giỏi, 04 nội dung đạt khá, 01 nội dung đạt yêu cầu. Kiểm tra 03 tiếng nổ đạt giỏi, bảo đảm tuyệt đối an toàn. Với những thành tích trên, Đảng ủy, Ban chỉ huy Lữ đoàn Công Binh 25, Quân khu 9 quyết định tặng Giấy khen cho 03 tập thể đại đội, 03 tập thể trung đội và 30 cá nhân có thành tích tốt trong huấn luyện chiến sĩ mới./.

Thực hiện: Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 53
  • Trong tuần: 1 215
  • Tất cả: 3832621

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang