Các hoạt động Hội thao và hội thi trưng bày bánh dân gian và gói bánh tét nhân dịp “Tết quân-dân” năm 2023
Nằm trong chuỗi các hoạt động của “Tết quân-dân” năm 2023, với chủ đề: Lực lượng vũ trang thành phố Trà Vinh về với cội nguồn và chung sức xây dựng nông thôn mới. 

Hội thi bánh dân gian

              Trong 02 Ngày 11 và 12/1/2023, Trung tâm Văn hoá-Thông tin và Thể thao TPTV phối hợp cùng Thành đoàn Trà Vinh tổ chức hội thao và các trò chơi dân gian, hội thao có 13 Đơn vị tham gia với khoảng 500 vận động viên là đoàn viên thanh niên tham gia các nội dung: chạy tiếp sức; kéo co; nhảy bao; đẩy gậy; đập nồi; trò chơi nối vòng tay lớn. Hội thao đón nhận sự tham gia nhiệt tình của các đội chơi, cũng như tinh thần hưởng ứng của các cổ động viên. Hội liên hiệp phụ nữ TPTV phối hợp Liên đoàn lao động TPTV tổ chức Hội thi trưng bày bánh dân gian và gói bánh tét nhân dịp “Tết quân-dân”. Đối tượng tham gia là cán bộ, hội viên phụ nữ, đoàn viên công đoàn và lực lượng vũ trang nhân dân. Hội thi sẽ diễn ra trong 02 ngày 11 và 12/01/2023. Hội thi có 15 đội tham gia với 75 thí sinh.

Hội thi gói bánh tét

Các hoạt động hội thao

              Chương trình “Tết quân-dân” diễn ra nhiều hoạt động như: tổ chức các trò chơi dân gian; tổ chức hội thi gói bánh tét và trưng bày bánh dân gian; thi thời trang-văn nghệ; thăm tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo, tặng quà học sinh nghèo hiếu học, ra quân giúp dân. “Tết quân-dân” năm 2023 diễn ra trên địa bàn Xã Long Đức, TPTV. Trong các hoạt động của “Tết quân-dân” năm 2023 đều có sự tham gia tích cực của người dân, lực lượng vũ trang, các ngành, đoàn thể từ thành phố đến cơ sở. Thông qua các hoạt động đã đem lại sự gắn kết, phối hợp chặt chẽ với nhau trong công tác giữa Nhân dân với lực lượng vũ trang, qua đó đã tích cực cùng nhau xây dựng nền quốc phòng toàn dân ngày càng vững mạnh./.

Thực hiện: Anh Thư

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 36
  • Trong tuần: 1 049
  • Tất cả: 3832701

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang