Ông Lê Văn Hẳn, Phó Bí Thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh Đại biểu HĐND tỉnh khóa X tiếp xúc cử tri trên địa bàn phường 1, 2, 3, 4 và xã Long Đức
Sáng ngày 9/1, Tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa X - đơn vị TP Trà Vinh có Ông Lê Văn Hẳn, phó Bí Thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh; Bà Nguyễn Thị Trúc Ly–Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh; Ông Phạm Hoàng Minh–Tổng Giám đốc Cty CP CTĐT Trà Vinh; Hòa Thượng Thạch Oai-Phó Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Trà Vinh có buổi tiếp xúc trên 120 cử tri phường 1; phường 2; phường 3; phường 4 và xã Long Đức.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa X - đơn vị TP Trà Vinh tiếp xúc cử tri phường 1,2,3,4 và xã Long Đức

              Tại buổi tiếp xúc cử tri được nghe Tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa X - đơn vị TP Trà Vinh báo cáo kết quả kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh khóa X; Thông báo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh khóa X trên địa bàn tiếp xúc. Trong buổi tiếp xúc cử tri cũng có nhiều ý kiến kiến nghị những vấn đề mà cử tri quan tâm trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, đời sống văn hóa xã hội, an ninh trật tự, an ninh quốc phòng đó là: Cử tri quan tâm về vấn đề còn quá nhiều ổ gà trên tuyến đường Ngô Quyền và tuyến đường Bạch Đằng đoạn từ cầu Long Bình 1 đến đường Lý Tự Trọng, ngành chức năng nên quan tâm thảm nhựa nóng tuyến đường Quang Trung; nên xem xét đổi tên ấp Long Bình nâng lên thành khóm Long Bình; các chức danh Bí thư chi bộ, trưởng ban nhân dân, phó ban nhân khóm làm việc trên 10 năm cần xem xét có chế độ bảo hiểm y tế. Đại biểu HĐND tỉnh và ngành chức năng thành phố cần xem xét để sắp xếp các ngành hàng nhất là ngành hàng rau cải để được vị trí phù hợp cho bà con mua bán thuận tiện, ngành chức năng cần xử lý các hộ mua bán bên ngoài không theo qui định vì các hộ này sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình mua bán của các hộ thực hiện đúng ngành hàng theo Ban quản lý chợ sắp xếp; ngành chức năng cần có cuộc kiểm tra lại Ban quản lý chợ vì phân bổ các sạp, ki ốt không công bằng có nhiều người thì được ưu tiên nhiều sạp, ki ốt được gần nhau, còn có người thì không được. Cần nâng cấp chỉnh sửa tuyến đường Trương Vĩnh Ký;  các nhà mạng viễn thông cần kiểm tra lại các tuyến cáp bị hư hỏng không sử dụng cần tháo bỏ và bó gọn gàng tạo vẻ mỹ quan đô thị. Cử tri phường 1 yêu cầu đại biểu HĐND cần xem xét lại các chế độ chính sách cho thương binh nhất là việc chế độ bảo hiểm y tế cho bản thân và vợ, cán bộ hưu trí khi từ trần có tiền tuất nhưng thương binh thì không. Chính Phủ cần xem xét có sự hỗ trợ về giá vật tư nông nghiệp vì giá cả khá cao nhưng sản phẩm làm ra của người dân lại giảm. Chế độ trợ cấp cho người già của Chính Phủ hiện nay qui định đến 80 tuổi mới được trợ cấp, người dân yêu cầu hạ tuổi này xuống còn 75. Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh mới đưa vào khánh thành và sử dụng cũng lâu rồi nhưng hiện nay còn 1 số khoa vẫn vẫn đang hoạt động ở bệnh viện cũ cử tri cũng mong muốn khi nào chuyển qua bệnh viện mới hết.

Cử tri tham gia ý kiến kiến nghị

Ông Lê Văn Hẳn, phó Bí Thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh giả trình và thông tin 1 số vấn đề cử tri quan tâm

              Sau ý kiến kiến nghị của cử tri, UBND thành phố cùng các cơ quan ban ngành thành phố đã giải trình những vấn đề cử tri quan tâm đồng thời cũng ghi nhận tiếp thu những ý kiến kiến nghị của cư tri để có hướng giải quyết sớm nhất trong thời gian tới. Tại cuộc tiếp xúc cử tri, Ông Lê Văn Hẳn, Phó Bí Thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh yêu cầu  UBND thành phố cùng các cơ quan ban ngành thành phố giải quyết tốt, dứt điểm và sớm những vấn đề cử tri quan tâm nhằm đem lại hiệu quả quản lý nhà nước cũng như giúp người dân giải quyết thỏa đáng các vấn đề người dân quan tâm./.

Thực hiện: Hoàng Vũ – Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 20
  • Trong tuần: 1 033
  • Tất cả: 3832685

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang