Đồng chí Nguyễn Thành Tâm, UVTV Tỉnh Ủy, Bí thư Thành Ủy Trà Vinh thăm, tặng quà, chúc mừng Lễ Sene Đôlta năm 2022 các chùa Phật giáo Nam tông Khmer trên địa bàn
Ngày 21/9, đồng chí Nguyễn Thành Tâm, ủy viên Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Thành Ủy Trà Vinh đã dẫn đầu đoàn công tác của thành phố đến thăm, tặng quà, chúc mừng Lễ Sene Đôlta năm 2022 của đồng bào Khmer tại các chùa Phật giáo Nam tông Khmer trên địa bàn Thành phố Trà Vinh.

Đồng chí Nguyễn Thành Tâm,ủy viên Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Thành Ủy  Trà Vinh chúc mừng các vị hòa thượng,Thượng tọa, Đại đức các chùa

              Đến thăm, chúc mừng các vị hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức Chùa Âng ;Chùa Kompong ; Chùa Điệp Thạch (Silatro); Chùa Chòm Ca; Hội đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh và thành phố. Đồng chí Nguyễn Thành Tâm, ủy viên Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Thành Ủy  Trà Vinh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và gửi lời chúc đến các vị Hòa Thượng, Thượng tọa, Đại đức , các vị sư ; ban quản trị các chùa và đồng bào Khmer trên địa bàn Thành phố đón Lễ Sene Đôlta năm 2022 thật vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc. Thời gian qua, dù đối mặt với nhiều khó khăn, ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực vượt khó, quyết tâm, sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, dịch COVID-19 luôn được kiểm soát tốt. Kinh tế - xã hội Thành phố Trà Vinh tiếp tục phát triển, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng lên, trong đó có sự đóng góp rất lớn của nhân dân và đồng bào các dân tộc trên địa bàn thành phố, của các vị Hòa Thượng, Thượng tọa, Đại đức , các vị sư ; ban quản trị các chùa và đồng bào Khmer trên địa bàn Thành phố .Đồng chí  bí thư Thành ủy Trà Vinh cũng mong muốn trong thời gian tới, các vị sư và đồng bào Khmer tiếp tục tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, ra sức thi đua lao động sản xuất, nâng cao đời sống, cùng chung sức, chung lòng xây dựng quê hương Thành phố Trà Vinh ngày càng giàu đẹp.

              Dịp này, các vị Hòa Thượng, Thượng tọa, Đại đức , các vị sư ; ban Quản trị các chùa cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo thành phố trong thời gian qua đã tạo mọi điều kiện tốt nhất trong triển khai chính sách, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng đường, trường, trạm tạo bộ mặt phum sóc, khóm ,ấp khang trang, hỗ trợ con em dân tộc thiểu số được học tập; đồng bào khmer được chăm sóc sức khỏe, sản xuất kinh doanh có hiệu quả. Các vị hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền, động viên bà con Phật tử chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là thực hiện tốt các phong trào hoạt động của địa phương góp phần xây dựng Thành phố Trà Vinh ngày càng văn minh và phát triển./.

Thực hiện:Hoàng Vũ- Phước Lập

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 49
  • Trong tuần: 1 211
  • Tất cả: 3832617

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang