Ban Chỉ đạo 35 thành phố Trà Vinh tổ chức sơ kết hoạt động quý I/2022
Ngày 12/4/2022 tại Hội trường Thành uỷ, Ban Chỉ đạo 35 thành phố Trà Vinh tổ chức cuộc họp sơ kết quý I/2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.

Quang cảnh hội nghị

              Được biết trên địa bàn thành phố Trà Vinh hiện có 43 trang facebook của các ban, ngành đoàn thể thành phố và phường, xã đang hoạt động có hiệu quả; tiêu biểu nhất là trang facebook “Hộp thư kết nối thành phố Trà Vinh” và trang Zalo của Ban Tuyên giáo Thành uỷ đã phát huy được hiệu quả thiết thực, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ý kiến đóng góp của người dân trên tất cả các lĩnh vực đời sống, xã hội để lãnh đạo thành phố tiếp thu, khắc phục và có những chủ trương, chính sách phù hợp với đời sống, nguyện vọng chính đáng của nhân dân thành phố Trà Vinh, thu hút trên 30 ngàn lượt người quan tâm, tương tác, theo dõi, truy cập; qua đó tạo được sự đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn thành phố. Trong quý I/2022 kết quả công tác đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái thù địch có 50 thành viên trực tiếp tham gia báo xấu. Tổng số tin, bài đấu tranh phản bác trên internet, mạng xã hội: chia sẻ và bình luận 317 tin, bài từ các trang thông tin chính thống và đồng thời đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, số bài phản bác trên internet, mạng xã hội 02 bài, đồng thời biên tập 01 video clip tuyên truyền những thành tựu nổi bật của đảng bộ, chính quyền, mặt trận và các ngành, đoàn thể thành phố Trà Vinh trong thực hiện Nghị quyết năm 2021 và một số phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Ngoài ra các trang fanpage, facebook của ban ngành thành phố và phường, xã đã chia sẻ, đăng tải trên 200 tin, bài, hình ảnh tuyên truyền, phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, gương người tốt, việc tốt, cách làm hay, hiệu quả.

              Tại cuộc họp, đồng chí Lê Văn Mạnh, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ - Chủ tịch HĐND thành phố - Trưởng Ban chỉ đạo 35 cấp thành phố phát biểu chỉ đạo các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo, Tổ thư ký, Nhóm cộng tác viên Ban chỉ đạo 35 và các ngành, địa phương phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ đấu tranh, chống âm mưu, hoạt động “diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch, đặc biệt là công tác đấu tranh, phản bác trên mạng xã hội. Tăng cường trách nhiệm, của các cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể trong công tác định hướng tư tưởng và giám sát cán bộ, đảng viên, đoàn, hội viên, và Nhân dân tham gia chia sẻ, bình luận, đăng tải thông tin trên mạng xã hội. Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao hiệu quả công tác dự báo tình hình và định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, đoàn hội viên và nhân dân tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền, đấu tranh phản bác những quan điểm sai trái, thông tin xấu, độc trên internet, mạng xã hội. Tiếp tục chủ động thực hiện tốt việc cung cấp thông tin chính thống phục vụ cho công tác định hướng, tuyên truyền và đấu tranh phản bác những thông tin xấu, độc trên mạng xã hội, nhất là những vấn đề, lĩnh vực mà dư luận xã hội quan tâm. Duy trì, nâng chất lượng, hiệu quả hoạt động của các trang mạng xã hội chính thống của phường, xã, tăng cường công tác bảo mật thông tin./.

Thực hiện: Hoàng Vũ – Phước Lập


CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 22
  • Trong tuần: 1 184
  • Tất cả: 3832590

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang