Ban Thường vụ Thành ủy Trà Vinh tổ chức đoàn thăm và tặng quà hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 các huyện bạn trên địa bàn tỉnh Trà Vinh
Ngày 10/8/2021, Ban Thường vụ Thành ủy Trà Vinh tổ chức 2 đoàn đến thăm và tặng quà hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 các huyện bạn trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy-Bí thư Thành ủy Trà Vinh làm trưởng đoàn 01, đồng chí Lê Văn Mạnh, Ủy viên Thường vụ trực Thành ủy-Chủ tịch HĐND thành phố làm trưởng đoàn 02.

Đoàn thăm và tặng quà hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho các huyện bạn

         Đến thăm huyện Cầu Ngang, Duyên Hải, Trà Cú, Cầu Kè, đây là những huyện có số ca mắc Covid-19 nhiều nhất trong tỉnh Trà Vinh. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí là lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện. Qua đây, đoàn đã nghe các huyện báo cáo tóm tắt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của địa phương. Lãnh đạo huyện Cầu Ngang cho biết: Cầu Ngang có 03 vùng phong tỏa, 05 khu cách ly, và có 02 ca tử vong; Duyên Hải có 07 vùng phong tỏa với 50 ca dương tính và có 2  ca tử vong; Trà cú có số ca mắc nhiều nhất chiếm 50% tổng số ca mắc của toàn tỉnh; Cầu Kè đã thành lập 13 khu cách ly tập trung và đang tiếp nhận trên 500 người dân thuộc diện cách ly tập trung để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo qui định.

         Các huyện cũng trao đổi những khó khăn trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cùng đoàn Ban Thường vụ Thành ủy Trà Vinh. Các trưởng đoàn đã chia sẻ những khó khăn mà địa phương đang gặp phải, đồng thời động viên địa phương cùng chung tay với tỉnh Trà Vinh thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh. Đoàn cũng đã gửi tặng mỗi nơi đến thăm số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của địa phương./.

Tin, ảnh: Anh Thư-Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 20
  • Trong tuần: 1 182
  • Tất cả: 3832588

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang