Thành phố Trà Vinh tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng
Ngày 14/4, Thành phố Trà Vinh tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng cho trên 280 học viên là các đồng chí cấp ủy viên, cán bộ làm công tác kiểm tra ở các tổ chức cơ sở đảng thuộc Thành uỷ. Đến dự có đồng chí Nguyễn Quốc Phương-Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ-Chủ tịch HĐND Thành phố. Thời gian lớp tập huấn diễn ra trong 3 ngày (14, 15, 16/4/2021).

Quang cảnh lớp tập huấn

 

         Theo kế hoạch, các học viên sẽ được tiếp thu các chuyên đề do các đồng chí giảng viên đến từ Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ truyền đạt gồm: một số vấn đề cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; công tác kiểm tra, giám sát của tổ chức đảng; giải quyết tố cáo đối với tổ chức đảng và đảng viên; kỷ luật của Đảng và việc thi hành kỷ luật trong Đảng; thẩm quyền thi hành kỷ luật trong Đảng; giải quyết khiếu nại, kỷ luật trong Đảng; kiểm tra tổ chức đảng cấp dưới thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát; kiểm tra việc thi hành kỷ luật trong Đảng; Ủy ban kiểm tra các cấp thực hiện nhiệm vụ giám sát đảng viên và tổ chức đảng cấp dưới; kiểm tra tổ chức đảng cấp dưới và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; kiểm tra tài chính đảng.

         Lớp bồi dưỡng giúp các học viên tiếp thu, cập nhật và hệ thống lại những quy định về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng. Đồng thời, bổ sung, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; vận dụng, xử lý các tình huống trong thực tiễn, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ ở địa phương, đơn vị./.

Tin, ảnh: Anh Thư

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 71
  • Trong tuần: 1 233
  • Tất cả: 3832639

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang