Hội nghị Đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh tiếp xúc cử tri Phường 6, Phường 7, Phường 8, Phường 9, xã Long Đức TP.Trà Vinh Trước kỳ họp thường lệ cuối năm-HĐND tỉnh (khóa IX)
Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp cuối năm 2020-HĐND tỉnh Trà Vinh (khóa IX). Đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh (đơn vị TP.Trà Vinh) có ông Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Trà Vinh; ông Nguyễn Trung Dũng, Nguyên Ủy viên thường vụ tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh Trà Vinh; Hòa thượng Thạch Oai, Phó chủ tịch Hội đoàn kết sư sãi yêu nước Trà Vinh; bà Nguyễn Thị Trúc Ly, Chánh văn phòng HĐND tỉnh Trà Vinh có buổi tiếp xúc với cử tri các phường 6, Phường 7, Phường 8, Phường 9 và xã Long Đức.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

         Tại Hội nghị, Cử tri được nghe báo cáo về dự kiến chương trình, nội dung làm việc của kỳ họp thường lệ cuối năm 2020, HĐND tỉnh khóa IX, sẽ diễn ra trong tháng 12 tới .Đây là kỳ họp quan trọng của HĐND tỉnh khóa IX, năm cuối triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2015-2020. Qua đó, cử tri xã các phường và xã Long Đức, kiến nghị với nhiều nội dung như: đề nghị việc xây dựng tuyến đường 30/4 cần thực hiện đồng bộ về vỉa hè; có biện pháp mạnh đối với xe bốn bánh và xe tự chế chở vật tư, đất cát, chất phế thải… làm hư hỏng mặt đường cũng như nước xả thải gây ô nhiễm môi trường. Bên cạnh đó nên xem xét cũng như kiểm tra lại việc thi công tuyến vành đai; tình trạng khai thác cát trên sông, vẫn còn khai thác không đúng vị trí gây hoan man cho người dân. Các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự, an toàn giao thông cử tri cũng đề nghị cần xử lý nghiêm hơn nữa đối với các điểm đánh bạc, trộm cắp, đua xe “1 bánh”, phòng game bới các trò chơi bạo lực, nhất là game bắn cá….Vấn đề an ninh trật tự, cử tri các phường lo lắng vì tình trạng trộm cắp diến biến rất phức tạp, cử tri mong muốn an ninh trật tự cần được tăng cường siết chặt hơn nữa, bên cạnh đó cần tăng cường, quan tâm về chế độ cho lực lượng dân quân tự vệ tuần tra, bảo vệ dân phố và hỗ trợ cho trưởng BND khóm khi đảm nhiệm công việc quá nhiều. Tình trạng dây điện từ các mạng điện thoại, viễn thông để dây cáp điện dắt ngang đường, rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông cũng như tình trạng sửa phụ kiện, móc, chạy nẹt pô xe gây tiếng ồn làm người dân đi đường hoảng sợ và gây mất an ninh trật tự… cần có hướng khắc phục và xử lý nghiêm các tình huống gây mất an toàn giao thông, để người dân được yên tâm hơn trong sinh hoạt đời sống.

         Ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh, đại diện HĐND-UBND TP.Trà Vinh và UBND  phường, xã tiếp thu và giải trình cụ thể một cách cụ thể./.

Tin, ảnh: Diễm Trinh - Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 24
  • Trong tuần: 1 037
  • Tất cả: 3832689

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang