TP Trà Vinh tổ chức tặng 500 phần quà nhân dịp Tết Canh Tý 2020 cho hộ nghèo trên địa bàn
Ngày 19/1, TP Trà Vinh kết hợp Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Trà Vinh; Tổ chức từ thiện phật giáo quỹ Tzu Chi Đài Loan tổ chức tặng 500 phần quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn TP Trà Vinh. Bà Phan Thị Thanh Bình, phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Trà Vinh; ông Ngô Trường Giang, phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP Trà Vinh và đại diện Tổ chức Tzu Chi cùng tham dự có Hội tương tế người Hoa TP Trà Vinh.   

Tặng quà cho hộ nghèo

         Phát biểu tại lễ trao tặng quà cho hộ nghèo, ông Ngô Trường Giang, phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP Trà Vinh gởi lời chúc Tết đến các gia đình và thông qua phần quà tết cũng tạo điều kiện cho các gia đình đón tết đầm ấm trong không khí vui tươi, ngận tràn hạnh phúc, đồng thời cảm ơn tổ chức Tzu Chi đã dành ưu ái tặng những phần quà ý nghĩa cho bà con nghèo trên địa bàn TP Trà Vinh. Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo, nhu yếu phẩm gia đình, bánh mứt trong ngày Tết và tiền mặt 250.000 đồng, trị giá 550.000 đồng/phần, tổng trị giá 275 triệu đồng được Quỹ Tzu Chi Đài Loan tài trợ.

         Đây là nghĩa cử cao đẹp, góp phần giúp cho các hộ nghèo trên địa bàn TP Trà Vinh giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, nhất là vào thời điểm tết đến, xuân về./.

Tin, ảnh: Đức Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 1 026
  • Tất cả: 3832678

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang