UBND thành phố Trà Vinh: Thăm, chúc mừng, tặng quà Tết cổ truyền Chôl Chnam Thmây

Mừng Chôl Chnam Thmây năm 2024, Thành ủy-HĐND-UBND-UB MTTQ Việt Nam TP.Trà Vinh tổ chức đoàn thăm, chúc mừng, tặng quà các gia đình chính sách, cán bộ hưu trí, đương chức, cơ sở thờ tự, các vị chức sắc, là đồng bào Khmer trên địa bàn TP.Trà Vinh. Sáng ngày 9/04/2024, hai đoàn công tác UBND TP.Trà Vinh do đồng chí Lâm Quốc Thống và đồng chí Nguyễn Văn Liêu -Phó chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng và tặng quà một số chùa trên địa bàn TP.Trà Vinh. Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy, Thành đoàn, Phòng Dân tộc thành phố, Ủy ban MTTQVN thành phố. Đoàn công tác đến thăm và tặng quà tại các chùa Kom pong, Hội đoàn kết sư sãi yêu nước Tỉnh, TP.Trà Vinh, địa bàn Phường 1; Chùa Sâm Bua, Chùa Srasnet, Chùa Samrong Ek, Chùa KosKeoSiri, và chùa Âng, Phường 8, TP. Trà Vinh 

anh tin bai

Quang cảnh Đoàn đến thăm viếng, chúc mừng

              Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn, các đồng chí Lâm Quốc Thống, Nguyễn Văn Liêu-Phó chủ tịch UBND thành phố gửi lời chúc mừng đến đến Thượng tọa, Đại đức, sư sãi và đồng bào Khmer đón tết cổ truyền Chôl Chnam Thmây năm 2024 vui vẻ, đầm ấm, đoàn kết, hạnh phúc. Đồng chí đánh giá cao những đóng góp của chức sắc, chức việc, chư tăng, phật tử đối với cộng đồng, xã hội trên địa bàn tỉnh, thành phố thời gian qua. Thời gian tới, lãnh đạo UBND thành phố cũng mong muốn các vị Thượng tọa, Đại đức, sư sãi, Ban quản trị các chùa tiếp tục vận động đồng bào Khmer chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nỗ lực hơn nữa trong lao động sản xuất để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp sức cùng chính quyền địa phương xây dựng vùng đồng bào Khmer ngày càng giàu đẹp, để cùng các cấp, các ngành, chính quyền địa phương quyết tâm vượt mọi khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng nông thôn mới... qua đó, góp phần giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn. Chiều cùng ngày, đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình cán bộ hưu trí, đương chức tỉnh, thành phố.

              Thay mặt các chùa, các vị chức sắc, đồng bào phật tử, các vị Trụ trì chùa cũng phát biểu với đoàn về tình hình hoạt động phật sự truyền thống, tích cực vận động các vị chức sắc tôn giáo và đồng bào phật tử chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là đồng bào thực hiện tốt việc phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn trong phum sóc, không để dịch bệnh xảy ra làm ảnh hưởng đến tính mạng, ảnh hưởng đến việc phát triển sản xuất và đời sống vùng đồng bào dân tộc thiểu số./. 

Thực hiện: Diễm Trinh-Thanh Nguyên 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 818
  • Tất cả: 3832878

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang