Bí thư Thành ủy Trà Vinh Nguyễn Thành Tâm thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách

Ngày 25/1, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Trà Vinh do đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy Trà Vinh làm trưởng đoàn, đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn TPTV, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.  

Đồng chí Nguyễn Thành Tâm thăm chúc tết Chùa Phổ Minh

              Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà 08 gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và chúc tết các chức sắc, chức việc tôn giáo trên địa bàn phường 1, phường 2, phường 4 và xã Long Đức. Tại những nơi đến thăm, Bí thư Thành ủy Trà Vinh - Nguyễn Thành Tâm ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách. Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tuyên truyền động viên con cháu thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động địa phương phát động, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết địa phương đề ra trong năm. Đối với các cơ sở tôn giáo đồng chí Bí thư Thành uỷ mong muốn các vị tăng, ni, Phật tử sống tốt đời, đẹp đạo có nhiều hoạt động từ thiện, xã hội, góp phần cùng Thành phố Trà Vinh chăm lo an sinh xã hội.

anh tin bai

 Đồng chí Nguyễn Thành Tâm cùng các thành viên trong đoàn thăm chúc tết gia đình chính sách

              Đại diện các gia đình chính sách, người có công, và cơ sở tôn giáo tín ngưỡng bày tỏ sự xúc động và cảm ơn tình cảm sâu sắc của Bí thư Thành uỷ, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, đơn vị đã quan tâm đến cuộc sống các gia đình người có công và cơ sở tôn giáo trong thời gian qua. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn, góp phần tiếp thêm sức mạnh để các gia đình chính sách tiếp tục vươn lên trong cuộc sống./.

Thực hiện: Hồ Duy 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 41
  • Trong tuần: 561
  • Tất cả: 3833028

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang