Tủ giữ nóng thức ăn cho "bếp Việt"
Lượt xem: 1916
Tủ giữ nóng thức ăn inox 304 (quầy giữ nóng thức ăn) là một trong những sản phẩm nổi bật do Công ty TNHH Công nghiệp Bếp Việt (TP.HCM) sản xuất và cung cấp, phù hợp với nhiều không gian "bếp Việt". Thức ăn, thực phẩm đã qua chế biến luôn được giữ nóng và giữ lại hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng trong nhiều giờ liền.

Tủ giữ nóng thức ăn làm bằng inox 304.

Hiện nay nhiều đơn vị kinh doanh thực phẩm như nhà hàng, khách sạn, quán ăn, căn tin bệnh viện, trường học hay các bếp ăn tập thể của công ty, nhà máy, xí nghiệp đều có nhu cầu sử dụng các thiết bị giữ nóng thức ăn. Thực tế, những đơn vị này thường chế biến lượng thức ăn lớn, đủ để bán trong cả ngày hoặc cung cấp cùng một lúc. Tuy nhiên, thức ăn sẽ bị nguội, phải hâm nóng lại trong nồi, vừa mất thời gian cho người bán mà món ăn cũng không còn giữ được mùi vị, độ ngon và các dưỡng chất như ban đầu. Tủ giữ nóng thức ăn sẽ giúp giải quyết các vấn đề này, mang đến cho thực khách sự ngon miệng và an tâm về vệ sinh thực phẩm, từ đó giúp cho quá trình kinh doanh được tiện lợi, thu hút thêm nhiều khách, tăng doanh thu,…

Vì vậy, Bếp Việt đã cho ra đời các thiết bị giữ nóng thức ăn như tủ giữ nóng thức ăn, quầy giữ nóng thức ăn, quầy hâm nóng thức ăn bằng điện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, phát triển thương hiệu Việt dành cho người Việt. Trong đó, tủ giữ nóng thức ăn (quầy giữ nóng thức ăn) inox 304 với nhiều ưu điểm nổi bật, được thị trường đón nhận tích cực.

Tủ giữ nóng có thiết kế nhỏ gọn, được làm bằng inox SUS 304 đối với toàn bộ thân tủ và các khay chứa thức ăn. Thân tủ có lớp cách nhiệt giữ cho nhiệt nóng không tỏa ra bên ngoài, thức ăn luôn được giữ nóng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các khay đựng thức ăn được thiết kế riêng biệt với thân tủ, mỗi khay đều có nắp đậy riêng, sau khi sử dụng có thể tháo ra để vệ sinh và chùi rửa dễ dàng. Khay không bị gỉ sét hay ngả màu vàng trong môi trường gia vị của thực phẩm, được công nhận an toàn thực phẩm và chuyên sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị bếp. Ngoài ra, bên dưới các khay thức ăn có quầy tủ rộng với cửa lùa hoặc của kéo để chứa các dụng cụ, đồ dùng nhà bếp giúp cho quá trình sử dụng thuận tiện và gọn gàng. Mỗi tủ giữ nóng cũng được gắn các bánh xe dưới chân tủ giúp dễ dàng di chuyển khi cần.

Tủ giữ nóng thức ăn của Bếp Việt hoạt động theo nguyên lý hâm nóng, giữ nóng thức ăn bằng hơi nước qua điện trở được đốt nóng, bao gồm hệ thống điện điều khiển và 1 thanh điện trở (thanh nhiệt). Phần điện điều khiển tủ giữ nóng được thiết kế dễ sử dụng, cho phép điều chỉnh nhiệt độ tự động (từ 300C đến 1200C) giúp kiểm soát được nhiệt độ phù hợp theo nhu cầu sử dụng. Khi sử dụng, nước trong tủ được làm nóng tạo hơi nước nóng đi vào khắp các khe của khay đựng thức ăn truyền nhiệt và làm nóng thức ăn; khi hơi nước đủ nóng có thể điều chỉnh nhiệt độ về mức mong muốn. Trong khoang chứa nước, khi điện trở hoạt động đến nhiệt độ nhất định nó sẽ tự ngắt và khi nhiệt độ giảm xuống nó tự hoạt động lại, điều này giúp tiết kiệm điện tối đa.


Các khay đựng thức ăn được thiết kế với nhiều kích cỡ theo yêu cầu của khách hàng.

Hiện tại, Bếp Việt sản xuất và cung cấp 2 dòng sản phẩm chính là tủ giữ nóng thức ăn có kính và tủ giữ nóng thức ăn không có kính với nhiều loại kích cỡ và kích thước khay khác nhau từ 3 khay đến 80 khay hoặc thiết kế theo yêu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng mọi tối đa cầu của khách hàng. Tủ giữ nóng có kính là loại chuyên dùng cho các cửa hàng, quán bán cơm có vị trí kinh doanh nằm gần mặt đường cần che chắn khói bụi từ xe cộ, giữ cho các khay chứa thức ăn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tủ giữ nóng thức ăn không có kính phù hợp với các căn tin, nhà bếp của bệnh viện, trường học, khu bếp ăn công nghiệp của công ty, nhà máy xí nghiệp hoặc những nơi kinh doanh, khu bếp không có khói bụi như nhà hàng, khách sạn để giảm chi phí đầu tư ban đầu. Loại tủ này đang được sử dụng rộng rãi, cho thấy rất thuận tiện, thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, phù hợp với mọi không gian "bếp Việt". Ngoài ra, Bếp Việt còn cung cấp các sản phẩm inox khác như: tủ nấu cơm công nghiệp, nồi nấu xôi, nồi nấu cơm canh, nồi nấu rượu, nồi nấu có cánh khuấy, nồi nấu cao, nồi nấu phở,...

Nguồn: http://www.ninhthuan.gov.vn/chinhquyen


Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 1180
  • Trong tuần: 19 220
  • Tất cả: 4388806