Trung tâm Thông tin và Ứng dụng khoa học công nghệ tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2019.
Lượt xem: 2886
Được sự chấp thuận của lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ, chiều ngày 18/7/2019, tại Hội trường Trung tâm Thông tin và Ứng dụng Khoa học Công nghệ tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2019.

   Ảnh: Quang cảnh buổi Hội nghị

Tham dự Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2019, của Trung tâm có sự tham dự và chỉ đạo của Lãnh đạo Sở ThS. Lư phước Hiệp – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; Đại diện Lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuôc Sở: Phòng Hành chánh Sở, Phòng Quản lý Khoa học, Thanh tra, Phòng Quản lý Công nghệ, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Hợp tác xã,… cùng toàn thể viên chức và người lao động Trung tâm tham dự.
Mở đầu Hội nghị Ông Trần Văn Út Tám, thay mặt Lãnh đạo Trung tâm phát biểu khai mạc, cám ơn Lãnh đạo Sở, các đại biểu Lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuôc Sở đã sắp xếp thời gian về tham dự Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2019, của Trung tâm.
Đồng chí Trần Thị Tuyết Linh – Phó Giám đốc Trung tâm thông qua Báo cáo sơ kết công tác Thông tin và Ứng dụng KHCN 6 tháng đầu năm 2019 và nhiệm vụ Thông tin và Ứng dụng KHCN 6 tháng cuối năm 2019, đồng thời đánh giá kết quả phần trăm công việc đạt được của các phòng chuyên môn thuộc Trung tâm trong 6 tháng đầu năm 2019, nhận xét những mặt thuận lợi, khó khăn vướng mắc cần tháo gỡ, nhằm triển khai tốt công tác còn lại của 6 tháng cuối năm 2019 Lãnh đạo Sở giao cho Trung tâm.
Sau báo cáo nội dung tổng kết công tác Trung tâm trong 6 tháng đầu năm 2019 và công tác còn lại của 6 tháng cuối năm 2019, thay mặt Phòng hành chính – Tài vụ Trung tâm Bà Nguyễn Ngọc Thùy thông qua Báo cáo công tác thu chi tài chính và giải ngân 06 tháng đầu năm của Trung tâm. 
Phần phát biểu đóng góp ý kiến của Viên chức, người lao động và đại biểu tham dự: Các đồng chí viên chức Trung tâm đóng góp chỉnh sửa nội dung báo cáo, yêu cầu bổ sung thiếu sót các chỉ tiêu chuyên môn đã hoàn thành và một số khó khăn vướng mắc trong quá trình công tác mong Lãnh đạo Trung tâm tìm cách tháo gỡ,… Đại diện các Phòng, Đơn vị thuộc Sở đóng góp ý kiến về cơ chế phối hợp công tác với Trung tâm, một số chỉ tiêu công tác chuyên môn còn yếu, kết quả đạt được còn thấp so với mục tiêu đề ra và cần phải phấn đấu nỗ lực hơn trong 06 tháng cuối năm. Đ/c: Trần Văn Út Tám thay mặt Ban giám đốc Trung tâm giải trình và tiếp thu ý kiến đóng góp của Viên chức, người lao động và đại biểu tham dự.
Phát biểu chỉ đạo của Lãnh đạo Sở: Trung tâm do mới sát nhập nên có những khó khăn ban đầu, còn những tồn tại yếu kém, 06 tháng cuối năm cần cơ cấu lại tổ chức, vị trí việc làm, xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ, thời gian không còn nhiều cần nắm bắt cơ hội để xây dựng cơ chế tự chủ. Một số nhiệm vụ chuyên môn Trung tâm xử lý chậm là do Trung tâm, không phải do Sở. Trung tâm nên định hướng những thế mạnh của Trung tâm như: Nông nghiệp hữu cơ, phát triển ứng dụng công nghệ sinh học trong các mô hình. Tăng cường xây dựng các quy chế quản lý tài sản, đất đai theo đúng quy định của Nhà nước.
Phát biểu kết luận Hội nghị đ/c Trần Văn Út Tám, thay mặt Ban giám đốc Trung tâm xin tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Sở, những ý kiến đóng góp của Viên chức, người lao động và đại biểu tham dự. Thay mặt Lãnh đạo Trung tâm đ/c xin trân thành cám ơn mọi người đã về tham dự Hội nghị sơ kết 06 tháng đầu năm 2019./.

Đinh Văn Túy
Trung tâm TT&UD KHCN

                                                                                      







Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 118
  • Trong tuần: 18 158
  • Tất cả: 4387744