Đoàn thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh tặng quà cho học sinh khó khăn tại xã Huyền Hội
Lượt xem: 2577
Nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện, Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh phối hợp với xã Đoàn Huyền Hội, huyện Càng Long trao tặng 400 quyển tập cho các em học sinh nghèo. Trong dịp này, các nhân viên từ Công ty PNJ cũng đã trao 40 phần quà (mỗi phần quà gồm 01 cặp học sinh, 01 hộp bút bi, 01 hộp đựng bút) tại Trường Tiểu học Huyền Hội A và Trường Tiểu học Huyền Hội B, tổng giá trị các phần quà trên 14 triệu đồng.

Chi đoàn Sở KH&CN và mạnh thường quân tặng quà cho học sinh nghèo tại Trường Tiểu học Huyền Hội A và Trường Tiểu học Huyền Hội B

Hầu hết các em được trao quà dịp này đều có hoàn cảnh rất khó khăn nhưng các em đã nỗ lực và cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện để đạt được những thành tích cao. Đây là những tình cảm, sự quan tâm, động viên của mạnh thường quân và Sở Khoa học và Công nghệ dành cho các em. Hy vọng, các em học sinh tiếp tục cố gắng, nổ lực để đạt được thành tích học tập cao hơn trong thời gian tới./.                                                                                   

                                                                                                Mai Tam Tài

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 1965
  • Trong tuần: 20 005
  • Tất cả: 4389591