Chi bộ trường Lê Văn Tám với việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị
 Thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/6/2016 của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Chi bộ trường Lê Văn Tám tổ chức triển khai học tập, quán triệt trong toàn thể đảng viên, tổ trưởng tổ chuyên môn, trưởng các đoàn thể, Bí thư chi đoàn và tổng phụ trách đội, cùng với hội cha mẹ học sinh nhằm có sự nhất trí cao trong nội bộ và sự đồng tình hưởng ứng trong phụ huynh học sinh, tạo sự kết hợp chặt chẽ với nhà trường trong việc chăm sóc thế hệ trẻ. 

Chi bộ trường Lê Văn Tám thực hiện tốt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

         Bên cạnh đó chi bộ chọn nội dung học tập làm theo "giáo dục văn hoá tình thương trong nhà trường"  xây dựng mô hình "Chăm sóc học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong học tập và bồi dưỡng tài năng cho học sinh năng khiếu" với hai hoạt động chính là tiếp sức đến trường; áo xuân tặng bạn. Mô hình này được phát động đến toàn đảng viên, giáo viên, phụ huynh, học sinh và đã được mọi người tích cực hưởng ứng. Kết quả từ khi vận động đến nay chi bộ đã tổ chức trao 364 suất học bổng 400.000 đồng/suất với tổng trị giá 145,6 triệu đồng, 139 thẻ bảo hiểm y tế và bảo hiểm thân thể trị giá trên 50 triệu đồng và trên 300 chiếc áo xuân được trao đến tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Song song với mô hình "thư viện thân thiện và đoàn xe trí thức" từ đó kiến thức của đảng viên, giáo viên, nhân viên và học sinh được nâng cao rõ rệt sự nhận thức về lợi ích đọc sách và tạo được kỹ năng thích đọc sách cho bản thân nhất là các em học sinh.

         Với kết quả trên vừa qua chi bộ trường Lê Văn Tám được thành uỷ khen thưởng tập thể trong sơ kết 04 năm thực hiện CT 05 của Bộ Chính trị. Trong thời gian tới chi bộ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phát huy truyền thống của nhà trường, nêu cao tinh thần đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị đề ra, giữ vững ổn định nhà trường không ngừng đổi mới và phát triển bền vững./.

Tin, ảnh: Minh Thành – Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 43
  • Trong tuần: 1 415
  • Tất cả: 3832352

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang