Phường 9 Tổ chức Lễ công nhận “Phường đạt chuẩn đô thị văn minh”
Thiết thực chào mừng kỉ niệm 48 năm, ngày 30/4, giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước, sáng ngày 30/04/2023, Đảng ủy, UBND Phường 9, TP.Trà Vinh tổ chức lễ đón nhận danh hiệu “Phường đạt chuẩn đô thị văn minh”. Đến dự buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Trà Vinh

Quang cảnh Phường 9 Tổ chức Lễ công nhận “Phường đạt chuẩn đô thị văn minh” 

              Tại buổi lễ, Ban chỉ đạo phường đã thông qua báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện tiêu chí phường đạt chuẩn đô thị văn minh, cụ thể: thời gian việc triển khai xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh, Phường 9 đã được sự quan tâm lãnh chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố, sự hỗ trợ của các phòng, ban chuyên môn thành phố, phong trào “Toàn dân đoàn kết xất dựng đời sống văn hóa” được Phường đẩy mạnh, thực hiện thường xuyên. Trong đó, cụ thể là về xây dựng gia đình văn hóa, khóm văn hóa, phường đô thị văn minh được Nhân dân đồng tình hưởng ứng tích cực. Từ đó, Nhân dân tin tưởng vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đến nay Phường 9 cơ bản thực hiện đạt 9/9 tiêu chí; 51/52 nội dung phường đạt chuẩn đô thị văn minh, còn 01 nội dung là 8.4 (về tỷ lệ trường đạt chuẩn quốc gia) địa phương đang tiến hành các bước theo chỉ đạo của UBND thành phố để xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia theo quy định. Đồng chí Trần Thị Hồng Tiến, Chủ tịch UBND Phường 9 cho biết: với những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, hướng tới: Phường tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước; việc thực hiện Nghị quyết năm 2023 của Đảng ủy, HĐND, kế hoạch của UBND và các văn bản có liên quan đến xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh; Kiện toàn, củng cố nâng cao hiệu quả hoạt động Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và Ban vận động khóm văn hóa để giữ vững và nâng chất lượng nội dung tiêu chí, quyết tâm giữ vững danh hiệu “Phường đô thị văn minh”.

              Cũng nhân dịp này, UBND thành phố Trà Vinh tặng 33 giấy khen cho 01 tập thể và 32 cá nhân; UBND Phường 9 tặng 22 giấy khen cho các nhân có thành tích tiêu biểu trong việc đóng góp xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh. Ban tổ chức buổi lễ cũng tặng 20 xe đạp, 10 phần quà cho học sinh nghèo và người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa bàn phường./. 

Thực hiện: Diễm Trinh - Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 239
  • Trong tuần: 3 572
  • Tất cả: 3831645

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang