Đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Trà Vinh làm việc với Đảng ủy phường 8 về tình hình thực hiện nghị quyết từ đầu năm đến nay
Ngày 16/3 Đoàn công tác Thành ủy Trà Vinh do Đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Trà Vinh làm trưởng đoàn có buổi làm việc với Đảng ủy phường 8 để nghe báo cáo tình hình thực hiện nghị quyết từ đầu năm đến nay. 

Quang cảnh buổi làm việc

              Báo cáo với đoàn, trong thời gian qua lãnh đạo Đảng ủy phường đã tập trung tuyên truyền, triển khai Nghị quyết năm 2023 của Thành ủy, Đảng ủy cho cán bộ đảng viên, đoàn hội viên và quần chúng Nhân dân trên địa bàn phường. Cùng với sự nỗ lực của Đảng ủy phường trong những tháng đầu năm 2023 đã đạt được một số kết quả như: Giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và xây dựng 25,5 tỷ đồng, đạt 17% Nghị quyết; Tổng mức luân chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ thương mại thực hiện đến nay 174 tỷ đồng, đạt 17,82% Nghị quyết. Hiện toàn phường có 688 cơ sở kinh doanh mua bán; Giá trị sản xuất nông nghiệp, thủy sản thực hiện đến nay 4,5 tỷ đồng, đạt 18,75% Nghị quyết. Thu ngân sách được trên 1 tỷ đồng, đạt 24,10% Nghị quyết; Vận động Quỹ “Vì người nghèo” được 119.000.000 đồng đạt 396,7%; Tình hình an ninh chính trị được giữ vững ổn định; Tội phạm về trật tự xã hội không xảy ra. Hiện nay trên địa bàn phường còn gặp một số khó khăn đề xuất với Ban Thường vụ Thành ủy Trà Vinh và các phòng ban chuyên môn của thành phố để xem xét tìm cách giải quyết như: Thu hồi đất để đầu tư đường vào trụ sở UBND phường 8; Cải tạo sửa chữa khu hành chính tập trung của phường.

              Tại buổi làm việc, Đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Trà Vinh đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng ủy phường. Đề nghị trong thời gian tới, Đảng ủy phường cần tập trung chỉ đạo cho cán bộ đảng viên, đoàn hội viên và quần chúng Nhân dân tiếp tục thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết năm 2023 của phường. Tiếp tục đẩy mạnh đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ vững an ninh chính trị, trật tự kỷ cương, an toàn xã hội. Tăng cường nắm bắt tình hình, đấu tranh với hoạt động của các thế lực thù địch. Quan tâm công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ và Nhân dân; thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở; chăm lo, bảo đảm lợi ích, phát huy quyền làm chủ gắn với trách nhiệm của người dân. Thực hiện tốt công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân đảm bảo kịp thời, đúng theo quy định./.

Thực hiện: Hoàng Vũ – Phước Lập

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 3 186
  • Tất cả: 3831661

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang