Ban Thường vụ Thành Uỷ làm việc với Đảng uỷ phường 1 về tình hình thực hiện nghị quyết những tháng đầu năm
Ngày 02/3 Ban Thường vụ Thành uỷ Trà Vinh do Đồng chí Nguyễn Thành Tâm, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Trà Vinh làm trưởng đoàn có buổi làm việc với Đảng uỷ phường 1 để nghe báo cáo tình hình thực hiện nghị quyết từ đầu năm đến nay. 

Quang cảnh buổi làm việc

              Báo cáo với đoàn, trong thời gian qua lãnh đạo Đảng uỷ phường 1 đã tập trung tuyên truyền, triển khai Nghị quyết năm 2023 của Thành ủy, Đảng ủy cho cán bộ đảng viên, đoàn hội viên và quần chúng Nhân dân trên địa bàn phường. Cùng với sự nổ lực của Đảng uỷ phường và quần chúng Nhân dân trong những tháng đầu năm 2023 đã đạt được một số kết quả đáng kế. Tổng thu ngân sách đến tháng 02 thực hiện: 1.500.000.000 đồng, đạt 15,74%; Phát triển được 04/20 doanh nghiệp đạt 20% kế hoạch; Thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023. Đưa 11 thanh niên, trong này có 03 đảng viên lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự, đạt 122,22%; chỉ đạo bộ phận chuyên môn phối hợp tuần tra, xử lý các trường hợp mua bán lấn chiếm vỉa hè các tuyến đường, đường vào chợ phường, cổng các điểm trường, kết quả 81 cuộc với 376 lượt thành viên tham dự, nhắc nhở 45 trường hợp, cam kết 27 trường hợp, tạm giữ 24 trường hợp. Tình hình an ninh trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tiếp tục giữ vững. Hiện nay trên địa bàn phường còn gặp một số khó nhăn đề xuất với Ban Thường vụ Thành uỷ Trà Vinh và các phòng ban chuyên môn của thành phố để xem xét tìm cách giải quyết như: phường còn 06 tuyến hẻm không có hệ thống thoát nước gây ngập úng, ô nhiễm môi trường; 03 tuyến hẻm đất chưa được bê tông hoá; các tuyến kênh trên địa bàn phường bị ô nhiễm gây ảnh hưởng đến môi trường...

              Kết luận buổi làm việc, Đồng chí Nguyễn Thành Tâm, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Trà Vinh đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng uỷ phường. Đề nghị trong thời gian tới, Đảng uỷ phường cần tập trung chỉ đạo cho cán bộ đảng viên, đoàn hội viên và quần chúng nhân dân tiếp tục thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết năm 2023 của phường. Các phòng, ban chuyên môn của thành phố hỗ trợ chuyên môn nghiệp vụ mà phòng, ban chuyên môn mình phụ trách giúp Đảng uỷ phường tiếp tục thực hiện chỉ tiêu nghị quyết năm 2023 góp phần cùng thành phố thực hiện thắng lợi chỉ tiêu, nghị quyết năm 2023./.

Thực hiện: Hoàng Vũ – Phước Lập

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1 189
  • Tất cả: 3832468

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang