Thành phố Trà Vinh tổ chức hội nghị tổng kết chỉnh trang, bó gọn hệ thống cáp viễn thông năm 2022
Ngày 16/2/2023, Thành phố Trà Vinh tổ chức hội nghị tổng kết chỉnh trang, bó gọn hệ thống cáp viễn thông năm 2022 và nhiệm vụ giải pháp chỉnh trang hệ thống cáp viễn thông một số tuyến đường trên địa bàn thành phố Trà Vinh. Ông Nguyễn Văn Liêu-Phó Chủ tịch UBND TPTV chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội hội nghị

         Trong thời gian qua, UBND TPTV đã tập trung chỉ đạo các ngành chuyên môn thành phố, UBND phường, xã tập trung phối hợp các đơn vị cung cấp dịch vụ mạng viễn thông, cáp truyền hình, điện lực TPTV tiếp tục thực hiện công tác chỉnh trang, bó gọn trụ, cáp viễn thông trên địa bàn thành phố, nhất là các tuyến đường nội ô thành phố, các tuyến hẻm. Qua đó, các ngành chuyên môn thành phố, phường, xã đã phối hợp các đơn vị Điện lực thành phố Trà Vinh, các nhà mạng Trung tâm viễn thông, đã thực hiện tốt kế hoạch, nội dung chỉ đạo của UBND TPTV về việc chỉnh trang, sắp xếp cáp viễn thông một số tuyến đường đảm bảo được mỹ quan đô thị, nhất là các tuyến đường trung tâm, như Điện Biên Phủ, Phạm Thái Bường, Võ Nguyên Giáp, … Tuy nhiên, đến nay các đơn vị cung cấp mạng viễn thông, điện lực Trà Vinh, cáp truyền hình chưa thực hiện tốt, công tác chỉnh trang trụ, cáp viễn thông trên các tuyến đường, hẻm theo danh sách thống kê của các phường, xã. Từ đó, một số tuyến đường, hẻm vẫn còn tình trạng, hệ thống cáp viễn thông chưa được chỉnh trang, làm mất mỹ quan đô thị, như hệ thống dây cáp có những đoạn bị chùng xuống thấp, chưa đảm bảo chiều cao; vẫn chưa được bó gọn; cáp không còn sử dụng chưa được tháo dỡ, thu hồi; một số trụ bị nghiêng, hư hỏng chưa được thay thế,...

         Phát biểu chỉ đạo hội nghị ông Nguyễn Văn Liêu-Phó chủ tịch UBND TPTV đề nghị thành phố thành lập tổ công tác và tiến hành khảo sát để thực hiện kiểm tra bó gọn hệ thống cáp viễn thông, công việc được thực hiện kết thúc vào ngày 30/04/2023 đối với 26 tuyến đường chính, các tuyến đường còn lại sẽ tiếp tục thực hiện trong thời gian còn lại./.

Thực hiện: Anh Thư- Thanh Nguyên

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 154
  • Hôm nay: 1287
  • Trong tuần: 32 957
  • Tất cả: 3798322

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang